Vũ Mạnh Cường - Hoa Hậu Ngọc Hân dẫn dắt đêm nhạc 'Khát vọng hòa bình'

02/05/2018 22:16 GMT+7

Trở lại vai trò MC sau khi khẳng định tên tuổi nhà thiết kế, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã chủ động nhờ Vũ Mạnh Cường tư vấn cách dẫn truyền cảm, thể hiện trọn vẹn những thông điệp của chương trình trước giờ lên sóng.

Đêm nhạc Khát vọng hòa bình là nơi gặp gỡ của những câu chuyện xúc động về lòng vị tha, nhân nghĩa của người dân Mỹ Lai và sự ăn năn, mong muốn hàn gắn vết thương chiến tranh của những cựu binh Mỹ cách đây 50 năm. Chọn Nhà hát Giao hưởng vũ kịch TP.HCM làm nơi tổ chức trang trọng, các nghệ sĩ tên tuổi như nghệ sĩ piano Nguyễn Bích Trà, Tạ Minh Tâm, Thế Vỹ, Duyên Huyền, Khánh Ngọc… cùng dàn hợp xướng dưới sự chỉ huy của Trần Nhật Minh đã đưa khán giả sống lại một thời hào hùng.
Hoa hậu Ngọc Hân có phần múa minh họa cho một ca khúc
Xen kẽ những tiết mục âm nhạc là những câu chuyện mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc do hai MC Vũ Mạnh Cường và Hoa hậu Ngọc Hân dẫn dắt. Với ý nghĩa lớn của chương trình, Ngọc Hân đã chủ động nhờ Vũ Mạnh Cường tư vấn cách dẫn để thể hiện trọn vẹn những thông điệp của các câu chuyện. Bên cạnh phần dẫn chung ăn ý, xúc động Hoa hậu Ngọc Hân thể hiện tài năng khác của mình khi múa cùng các em thiếu nhi. Trong khi đó, Vũ Mạnh Cường khai thác câu chuyện của NSND Trà Giang về câu chuyện thấm đẫm nước mắt bởi chiến tranh và lòng yêu chuộng hòa bình.
Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Tôi thích làm việc chung với Ngọc Hân, bởi cô ấy thông minh và cầu tiến. Nhưng điều làm tôi thú vị hơn cả là khả năng biến hóa hoàn hảo của Hoa hậu Việt Nam 2010. Nếu bình thường cô ấy vui vẻ, thẳng tính, hơi “đàn ông”, thì khi lên sân khấu lột xác hoàn toàn. Thú thật đôi lúc tôi cũng thoáng rung động”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.