Vũ Mạnh Cường bị mẹ cấm đóng vai ác vì hàng xóm dị nghị

04/04/2019 09:30 GMT+7

Vào vai một người chồng phụ bạc trong Tình khúc giao mùa , Vũ Mạnh Cường gây ấn tượng khi hóa thân thành nhân vật phản diện. Tuy nhiên, mẹ nam MC lại sợ con bị khán giả ghét vì vào vai phản diện quá đạt.

Vũ Mạnh Cường hóa thân thành người chồng bội bạc, liên tục trở mặt với những người yêu thương, làm bạn diễn Puka khóc hết nước mắt với hành động và lời nói tàn nhẫn của mình. 
Trước khi mâu thuẫn xảy ra trong gia đình, Vũ Mạnh Cường vào vai một người chồng hiền lành, quanh năm chăm chỉ làm ăn cùng vợ tảo tần (Puka đóng) nuôi con ăn học (bé Ngân Chi). Vì muốn giúp cuộc sống gia đình bớt khó khăn, anh chồng phải lên thành phố làm việc. Bịn rịn chia tay vợ hiền con dại là vậy mà chỉ sau một thời gian lên thành phố sống, anh trở thành một con người hoàn toàn khác.
Anh có người tình mới (Hà Thu) và sẵn sàng tệ bạc với vợ con, đẩy vợ con vào hoàn cảnh cùng quẫn. Để rồi, khi thân tàn ma dại, anh tình cờ gặp lại vợ con trong ăn năn, ray rứt và đau khổ. Biên kịch Ngô Anh Thắng đã rất ưu ái khi giao cho Vũ Mạnh Cường một vai diễn tâm lý phức tạp. Không phụ lòng, Vũ Mạnh Cường đã nghiên cứu, sống trọn vẹn với vai diễn nhiều giằng xé nội tâm này.
Vũ Mạnh Cường hoàn thành tốt vai diễn và nhận được nhiều lời khen ngợi khi khiến khán giả từ thương đến ghét Ảnh: NVCC 
Nam MC chứng tỏ tài năng ca hát và diễn xuất của mình trong Tình khúc giao mùa Ảnh: NVCC
Từ dáng điệu thất thểu chia tay vợ con, cái ôm vội thể hiện sự quyến luyến, đến gương mặt, lời nói lạnh tanh tàn nhẫn “ tham phú phụ bần”, rồi ánh mắt đau khổ tuyệt vọng trong ngày gặp lại.
Rất nhiều phản hồi, khen ngợi về vai diễn này của Vũ Mạnh Cường. Trong khi đó mẹ anh lại gọi điện thoại trách anh quá nhẫn tâm khi nhập vai. Bà nhất định không cho Vũ Mạnh Cường tiếp tục vào vai ác nữa vì sợ bà con xóm giềng ở quê nhà ghét bỏ.
Vũ Mạnh Cường chia sẻ anh đã dành nhiều tâm huyết cho vai diễn này, và thông qua vai diễn anh muốn gửi gắm một thông điệp: Điều tệ nhất trong cuộc đời là phụ rẫy chính gia đình mình.
Trong thời gian này, Vũ Mạnh Cường cùng quán quân Kịch cùng Bolero Ngọc Duyên cũng chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả khi tham gia chương trình Tình Bolero 2019. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.