Vũ Linh hát 'Áo mới cà mau' trong đám cưới cháu gái

24/11/2017 11:50 GMT+7

Tối 23.11, lễ cưới của ca sĩ Hồng Phượng (cháu gái NSƯT Vũ Linh ) và diễn viên Long Hồ đã diễn ra tại TP.HCM với sự chúc phúc của đông đảo nghệ sĩ và bạn bè, người thân.

Cô dâu Hồng Phượng tinh khôi trong chiếc váy trắng phối ren khoác tay chú rể Long Hồ bảnh bao trong bộ vest trắng. Cả hai trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào trước sự chúc phúc của gia đình và bạn bè nghệ sĩ. Đặc biệt, cô dâu Hồng Phượng còn trổ tài ca hát trong lễ cưới của mình.
Là người cưu mang hai mẹ con Hồng Phượng từ nhỏ, NSƯT Vũ Linh không khỏi xúc động khi nhìn cháu gái xinh đẹp rạng ngời bên chú rể Long Hồ. Trong tiệc cưới, anh cũng hát tặng cháu gái bài Áo mới Cà Mau trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các khách mời có mặt.
 
Đông đảo nghệ sĩ, khách mời đến chúc mừng cô dâu Hồng Phượng và chú rể Long Hồ
NSƯT Vũ Linh, cậu ruột của Hồng Phượng cũng xuất hiện trên sân khấu
Hồng Phượng có mẹ là nghệ sĩ cải lương Hồng Nhung, cậu là NSƯT Vũ Linh, Tiểu Linh. Tuy nhiên, khi bước vào nghệ thuật, cô lại chọn cho mình con đường trở thành ca sĩ hát dân ca. Tại Sao nối ngôi 2016, được sự hỗ trợ của cậu ruột Vũ Linh và nghệ sĩ Hoài Linh, Hồng Phượng đã bứt phá ngoạn mục với tài ca diễn cải lương và đoạt giải 3 chung cuộc.
Trong khi đó, chú rể Long Hồ là một gương mặt quen thuộc với khán giả qua các vai chân chất, thật thà trong các phim Lẩn khuất một tên người, Dòng sông phẳng lặng, Chuyện tình rừng ngập mặn… Ngoài tham gia phim truyền hình, Long Hồ còn hoạt động ở sân khấu kịch và tham gia đóng phim. Hiện cả hai vợ chồng đang tham gia bộ phim sitcom Xin chào ông chủ phát trên VTV9.
Chuyện tình yêu thầm lặng nhưng luôn ngọt ngào của Hồng Phượng và Long Hồ bắt đầu từ một lần đi show chung. Sau 4 năm yêu nhau, trải qua nhiều thử thách của tình yêu và những khó khăn trong cuộc sống, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Là cháu gái của một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Hồng Phượng luôn sống giản dị, không mơ ước "cặp đại gia". 
 
Hồng Phượng và Long Hồ hạnh phúc trong ngày cưới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.