Vụ Kiko Mizuhara chụp ảnh khoả thân, 20 người đứng xem bị đào lại

23/03/2020 11:42 GMT+7

Lùm xùm Kiko Mizuhara bị quấy rối tình dục khi chụp ảnh khoả thân quảng cáo cho một thương hiệu nổi tiếng mới đây đã bị “đào lại” bởi một tài khoản mạng xã hội .

Mọi chuyện được nhắc lại khi tài khoản Twitter nổi tiếng Phie Hardison, có hơn 10.000 lượt theo dõi, tiết lộ lý do không dùng mỹ phẩm của tập đoàn nổi tiếng gọi tắt là S sau khi biết scandal nữ người mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara bị quấy rối tình dục lúc chụp ảnh quảng cáo cho tập đoàn này.
Hồi năm 2013, Kiko Mizuhara tham gia buổi chụp hình cho nhãn hàng S khi mới 23 tuổi. Theo yêu cầu của chiến dịch quảng cáo, chân dài xinh đẹp phải chụp trong trạng thái khỏa thân, một điều không quá xa lạ đối với những ai làm trong ngành người mẫu. Tuy nhiên, câu chuyện hậu trường đằng sau buổi chụp khiến nhiều người bất ngờ.
Theo Aramajapan, trong khi Kiko Mizuhara làm việc trong tình trạng thiếu vải, thì có khoảng 20 giám đốc điều hành cấp cao của nhãn hàng S là nam giới đã đến quan sát buổi chụp. Mặc cho nữ nghệ sĩ yêu cầu không muốn bất kỳ ai không liên quan có mặt tại đó nhưng mong muốn của cô đã bị từ chối. Người đẹp được thông báo rằng tất cả giám đốc điều hành cần phải hiện diện để có thể giám sát thành quả xem có đủ tiêu chuẩn hay không. 

Nhiều người bức xúc thay cho Kiko Mizuhara, khẳng định phụ nữ không phải công cụ tình dục mua vui cho người khác

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kiko Mizuhara từng chia sẻ rằng bản thân hoàn thành buổi chụp hình với tâm trạng không thoải mái. Cô được bảo rằng đây là công việc của cô và cô không được từ chối bất cứ điều kiện nào. Cuối cùng, suốt buổi chụp hình, nữ người mẫu bị “bao vây bởi toàn đàn ông”.
Năm 2018, Kiko Mizuhara từng đề cập đến câu chuyện này nhưng chỉ được các cơ quan truyền thông nhỏ chú ý, phần lớn là báo lá cải. Về sau, vụ việc được chia sẻ lên cộng đồng trực tuyến Girls Channel và cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn đều tỏ ra tức giận với thương hiệu S và yêu cầu họ ra khỏi Nhật Bản.
Thương hiệu S cũng âm thầm đưa ra phản hồi về scandal này. Họ chỉ thông báo sau khi điều tra nội bộ, công ty vẫn không thể xác nhận vụ việc có đúng với miêu tả của Kiko Mizuhara hay không. Vậy là câu chuyện đi vào ngõ cụt nhưng vẫn là đề tài gây tranh cãi mỗi khi được nhắc lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.