Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị 'ném đá' dù lên tiếng xin lỗi

11/03/2020 17:39 GMT+7

Sau khi lên tiếng thừa nhận sai lầm và xin lỗi, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị cư dân mạng 'ném đá' và cho rằng ông bầu Ngọc Trinh đang cố tình tạo 'chiêu trò' thu hút truyền thông.

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng xin lỗi và tuyên bố dừng sử dụng Facebook sau hàng loạt ồn ào như không tuân thủ đúng quy định cách ly tại nhà, phàn nàn việc xét nghiệm, chê bai khu cách ly và "tố" các bác sĩ dùng anh để thu hút truyền thông. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, nhiều người vẫn không chấp nhận lời xin lỗi của Vũ Khắc Tiệp vì cho rằng anh "lật mặt" quá nhanh và nghi ngờ ông bầu của Ngọc Trinh cố tình tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi đến khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

 Dòng chia sẻ của ông bầu Ngọc Trinh lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với gần 6.000 lượt tương tác và hàng nghìn lượt bình luận. Một số khán giả chúc mừng vì Vũ Khắc Tiệp âm tính với Covid-19 và khuyên anh nên thận trọng trước khi phát ngôn.
Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng vẫn không chấp nhận lời xin lỗi của Vũ Khắc Tiệp. Họ cho rằng Vũ Khắc Tiệp đã "lật mặt" khi vừa tuyên bố những thông tin trên báo chí là cắt ghép và dọa hành hung chủ tài khoản đã tố cáo anh nhưng bây giờ lại lên tiếng thừa nhận sai lầm và xin lỗi. Một tài khoản bình luận: "Ba hoa cái miệng xong thấy người ta chửi quá nhiều sợ nên xin lỗi. Còn nếu không ai chửi thì được nước lấn tới. Lại tiếp tục ba hoa. Im lặng là vàng đó. Càng ba hoa thì người ta chẳng coi mình ra gì" hay "Ủa sao hôm qua nói hùng hổ lắm mà, hôm qua giờ báo có đăng thế nào em cũng nghĩ là anh đúng. Ai dè anh là người lật mặt nhanh hơn bàn tay, quá đáng sợ!".

Thêm 3 ca mới, Việt Nam có 38 người dương tính với Covid-19

Bên cạnh đó, dư luận cũng không chấp nhận phát ngôn: "Sau những ngày này, bản thân cũng đã trưởng thành nhiều về suy nghĩ và nhận thức hơn". Vì cộng đồng mạng cho rằng Vũ Khắc Tiệp đủ trưởng thành để nhận thức về tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới và ở Việt Nam. Một tài khoản bày tỏ quan điểm: "Lớn rồi, phải trưởng thành về suy nghĩ, chỉ phình to túi tiền rồi ngao du xa hoa nhưng hiểu biết hạn hẹp, ích kỷ thì chẳng ai ưa. Chỉ biết tô vẽ bề ngoài thật đẹp đẽ, còn nội tâm thì rỗng tếch và chông chênh. Góp ý anh đừng giận, anh gần 40 tuổi, đừng cư xử như một đứa trẻ 4 tuổi để thiên hạ cười chê" hay "Hãy cẩn trọng trong suy nghĩ và hành động vì mình lớn rồi.  Hơn nữa mình là người của công chúng, bạn cần có ý thức trách nhiệm rất cao để giữ hình ảnh đẹp, một lời thốt ra câu xin lỗi sẽ không dể dàng gì đối với người nghệ sĩ". Một khán giả gay gắt hơn: "Già cố còn nói câu giờ mới trưởng thành, ý thức được nhiều điều. Chừng này tuổi mà ý thức như vậy trong khi anh là người có ảnh hưởng của xã hội nữa".

Hành động dọa đánh người của Vũ Khắc Tiệp khiến cộng đồng mạng lên án

Ảnh: TL

Đồng thời, cư dân mạng còn nghi ngờ đây là "chiêu trò" của Vũ Khắc Tiệp để thu hút truyền thông. Một số tài khoản nhận định: "Tất cả chỉ là PR lên thôi. Chứ với cái đầu của anh có ngày hôm nay tự biết phải làm gì và nói gì để không ai ghét" hay "Câu chuyện quen thuộc của một vài người trong showbiz. Sai rồi xin lỗi là thôi. Xem như không có gì cũng chẳng cần có trách nhiệm với những gì mình nói".
Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng tham gia tuần lễ thời trang tại Milan (Ý). Sau khi trở về Việt Nam, anh được yêu cầu cách ly tại nhà 14 ngày. Trong thời điểm này, Vũ Khắc Tiệp bị "tố" không tuân thủ đúng các quy định cách ly tại gia. Sau đó, ông bầu Ngọc Trinh bị đưa đi cách ly tập trung. Tại đây anh phàn nàn về việc xét nghiệm và cho rằng không khí trong khu cách ly ngột ngạt... Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp cũng cho rằng các bác sĩ lấy anh để thu hút truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.