Vũ Khắc Tiệp lại bị “sờ gáy” vì Đêm hội chân dài 7

22/05/2013 13:48 GMT+7

(iHay) Dù đã hạ màn, Giấc mơ xa hoa của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị soi và lập biên bản vi phạm.

(iHay) Dù đã hạ màn, Đêm hội chân dài 7 với chủ đề Giấc mơ xa hoa của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị soi và lập biên bản vi phạm.

>> Thái Hà bị... ma kéo chân trong Đêm hội chân dài 7?
>> Ngọc Trinh diện trang sức 4 tỉ dự Đêm hội chân dài 7

Theo đó, mang danh dạ tiệc thời trang nhưng Đêm hội chân dài 7 diễn ra tối 20.5 chỉ có 3 sưu tập nhạt nhòa, còn tâm điểm vẫn là những bộ trang phục na ná show diễn nội y Victoria’s Secret nhưng chưa rõ được cấp phép hay không.

đêm hội chân dài 7

đêm hội chân dài 7
Sân khấu của Đêm hội chân dài 7

Ngọc Trinh, Thái Hà, Diệu Huyền 1
Điểm nhấn của đêm diễn là những bộ trang phục na ná show diễn nội y Victoria’s Secret

Được biết trong tối 20.5, Sở Văn hóa Thông tin và Du lịch TP.HCM đã cử đại diện xuống hiện trường show diễn Đêm hội chân dài 7 để nắm tình hình đêm diễn và lập biên bản xử lý những vi phạm ngay tại đây.

Theo tin của iHay.vn, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp bị “sờ gáy” vì quảng cáo trái phép cho một nhãn rượu - đơn vị tài trợ cho đêm diễn bằng cách in nhãn hiệu rượu trên thiệp mời và poster có dàn người mẫu cầm ly rượu có logo nhà tài trợ. Còn việc trình diễn nội y, Sở đang theo dõi thông tin trên mạng để có quyết định phù hợp.

 đêm hội chân dài 7

đêm hội chân dài 7
 Tấm thiệp có kèm tờ 2 USD

Trao đổi với iHay.vn trưa 22.5, ông Vũ Khắc Tiệp - người “chủ xị” Đêm hội chân dài 7 - cho biết: “Tất cả những bộ trang phục trình diễn đã được phúc khảo và tôi nghĩ chúng rất bình thường, không có vấn đề gì. Sở cũng không ý kiến về trang phục. Hôm thứ hai vừa qua (21.5), tôi có lên Sở để làm việc về vấn đề quảng cáo rượu có trong thiệp mời thôi. Về mức phạt chuyện quảng cáo rượu thì phải đợi Sở nghiên cứu mới biết được cụ thể bao nhiêu. Có thể trong tuần này sẽ có kết luận”.

Cư dân mạng hiện có nhiều ý kiến trái chiều về Giấc mơ xa hoa của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, dạ tiệc thời trang không thật sự xa hoa như được tô vẽ đầu tư đến 7 tỉ đồng. Sàn catwalk quá dài, thiết kế rối mắt, gây khó khăn cho dàn mẫu. Việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời cũng không hợp lý vì đa phần diện trang phục váy dạ hội trong khi chỗ ngồi khá thấp.

Trước đó, Đêm hội chân dài 7 đã gây xôn xao dư luận bằng ảnh hàng loạt người mẫu nude tập thể trên thiệp mời. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc để xử lý vụ việc.

iHay.vn

>> Ngô Thanh Vân nổi bật giữa dàn sao Đêm hội chân dài 7
>> Ngọc Trinh diện đồ siêu ngắn trong buổi tổng duyệt Đêm hội chân dài 7
>> Đêm hội chân dài 7: Mẫu Việt "đọ sắc" với mẫu quốc tế tại VIP Party
>> Đêm hội chân dài 7 hé lộ dàn người mẫu quốc tế nóng bỏng
>> Vụ Đêm hội chân dài 7 gây sốc bằng ảnh nude tập thể: "Sẽ điều chỉnh lại
>> Đêm hội chân dài 7 gây sốc bằng thiệp mời đính ảnh nude tập thể

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.