Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tập trung bắt buộc

09/03/2020 22:42 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc tiến hành cách ly tập trung sau khi từ châu Âu trở về.

Vũ Khắc Tiệp cho biết theo quy định, sau 14 ngày cách ly tại nhà, anh có thể thoải mái. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, anh được yêu cầu đi cách ly tập trung. “Sáng kiểm tra lần cuối cũng bình thường, không có triệu chứng gì hết. Nhưng chiều nay lại có lệnh cách ly thêm mấy ngày ở trại tập trung để xét nghiệm thêm. Tất cả những người cạnh Tiệp, tiếp xúc 13, 14 ngày sức khỏe đều tốt và không có biểu hiện gì là vui rồi. Nhưng thật sự ở một mình trong một lớp học rộng 80m2 thế này, đêm cũng hơi sợ thật”, anh hài hước cho biết. 

Việt Nam phát hiện ca Covid-19 thứ 32, là bạn của bệnh nhân thứ 17

Trước đó, anh có mặt tại Ý để tham dự các sự kiện thời trang

Ảnh: FBNV

Vũ Khắc Tiệp cũng có những chia sẻ về 14 ngày cách ly tại nhà trước đó của mình. Anh cho biết trong khoảng thời gian đó, đã có y tá đến khám sức khỏe dưới sự theo dõi của chính quyền. Vũ Khắc Tiệp cho biết anh thuộc dạng trường hợp cấp độ 1 nên tự cách ly tại nhà và theo dõi trong vòng 14 ngày.
Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng gây chú ý khi xuất hiện tại các địa điểm công cộng, gặp gỡ bạn bè dù vừa trở về từ Tuần lễ thời trang Milan. Giải thích về việc này, ông bầu cho biết anh rời Milan vào sáng 24.2, khi về có khai báo đầy đủ trong khi vài ngày sau đó mới có lệnh cách ly người từ châu Âu về. “Mấy ngày nay Tiệp phối hợp cùng các bác sĩ và chính quyền tới nhà Tiệp để kiểm tra thân nhiệt và các biểu hiện của triệu chứng. Tới ba lần kiểm tra đều nói bình thường. Tiệp cũng mong muốn được xét nghiệm cách đây 5 ngày nhưng các bác sĩ nói khi nào có những biểu hiện triệu chứng cụ thể mới xét nghiệm. Tiệp cũng thường xuyên hỏi thăm các bạn trong ê-kíp có triệu chứng gì không thì các bạn ấy đều nói bình thường", anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.