Vũ Hà được khen ngợi xinh như 'búp bê', trẻ mãi không già

18/05/2020 16:12 GMT+7

Nam ca sĩ Vũ Hà cùng bản hit đình đám Búp bê Chao Mi Ao tình cờ được nhắc đến trong chương trình Chọn ai đây . Nhiều nghệ sĩ dành lời khen ngợi độ trẻ trung của nam ca sĩ đã ngoài 40.

Tập 3 của chương trình Chọn ai đây gây chú ý với nhiều vòng thi kịch tính. Đặc biệt, phần thi quyết định của người mẫu Minh Anh để lại nhiều ấn tượng. Tại đây, nam nghệ sĩ đã tin tưởng Lâm Vỹ Dạ khi nhờ cô trợ giúp trả lời câu hỏi cuối cùng để giành chiến thắng với ca sĩ Đại Nhân.
Sau khi nhận được câu hỏi “Búp bê Daruma của Nhật có được xem là biểu tượng cho sự trường thọ không?”, Lâm Vỹ Dạ khẳng định đây là nhận định chính xác. Nữ diễn viên trình bày: “Daruma là một con búp bê nhưng thực chất là lật đật. Nó là một biểu tượng văn hóa của Nhật. Chính xác đó là biểu tượng của sự trường thọ”.

Minh Anh bối rối khi trả lời sai, tin vào phần tư vấn của Lâm Vỹ Dạ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, Lâm Vỹ Dạ còn khiến khán giả bật cười khi “hâm dọa” Minh Anh: “Đến thời điểm này, em không muốn tung hỏa mù nữa… Anh phải tin em”. Trước vốn hiểu biết của nữ diễn viên, Huỳnh Lập hỏi: “Ở Việt Nam có búp bê nào không?”. Bà xã Hứa Minh Đạt dí dỏm đáp: “Việt Nam mình có Búp bê Chao Mi Ao, thể hiện sự lí lắc, trường tồn về nhan sắc. Như là anh Vũ Hà, trẻ trung hoài, không bao giờ già”.
Nhiều nghệ sĩ khách mời trong chương trình cũng thể hiện sự đồng tình trước “phát hiện” mới lạ của Lâm Vỹ Dạ. Trước màn thuyết phục của cô, Minh Anh đã tin tưởng cô. Tuy nhiên, điều bất ngờ là đáp án không chính xác. Người giành chiến thắng chung cuộc, bước chân vào vòng đặc biệt là Đại Nhân.
Sau khi được đăng tải, chương trình nhận nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi đối với Lâm Vỹ Dạ vì có những phát hiện thú vị và phát ngôn hài hước. Một người hâm mộ viết: "Thích nhất Lâm Vỹ Dạ, vừa hài vừa duyên dáng vừa hát hay thế. Ai làm lại nữa". Một khán giả bình luận: "Càng ngày càng thích chị Dạ. Chị hài và lầy dã man luôn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.