Vũ Hà đòi bỏ ghi hình vì không nhận ra ca khúc quen thuộc

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/03/2018 11:19 GMT+7

Tập đầu tiên của Cao thủ đấu nhạc phát sóng tối 16.3 đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả với luật chơi đầy kịch tính. Ca sĩ Vũ Hà vì không đoán ra bài hát quen thuộc đã đòi... bỏ quay giữa chừng.

Tập đầu tiên lên sóng với sự dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy và tám nghệ sĩ khách mời gồm Minh Thư, Thu Thủy, nhóm MTV, Kyo York, Vũ Hà và Ngọc Tiên. Những người chơi được nghe hoặc xem một đoạn nhạc và phải đưa ra câu trả lời là thông tin về đoạn nhạc đó như tên bài hát, tên ca sĩ trình bày hoặc tên bộ phim chứa bài hát đó… tùy theo mỗi vòng thi. Tám người chơi đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và thân thiết với nhau nên đã đem lại nhiều tình huống thú vị và hài hước cho khán giả.
Xuất sắc trả lời đúng cả 5 ca khúc ở vòng 1, ca sĩ Minh Thư và MC Ngọc Tiên đã trở thành đội trưởng của hai đội chơi và lần lượt chọn thành viên cho đội của mình để tiếp tục các vòng thi nhóm. MC Ngọc Tiên chọn cho mình ca sĩ Vũ Hà, Kyo York và Anh Tuấn (nhóm MTV). Đội của ca sĩ Minh Thư có thêm Thu Thủy và 2 thành viên còn lại của nhóm MTV là Thiên Vương và Lê Minh.
Bước sang vòng 2 - Dị bản, Khách mời Tài Smile và ban nhạc Cây Dừa đã biến tấu ba ca khúc Trống vắng, Họa mi tóc nâuYou’re my heart, you’re soul sang phong cách bolero đầy lạ lẫm. Tuy vậy, hai đội chơi đều tìm ra được đáp án chỉ ngay sau 20 giây đầu tiên của phần biểu diễn.
Các khách mời tung hứng cùng nhau tạo nên những tràng cười cho khán giả
Tuy nhiên, sang vòng 3 với tên gọi Ca sĩ bất đắc dĩ và vòng 4 - Bài hát của tôi, thử thách ngày càng khó khăn hơn. Đặc biệt, trong vòng 5 - Song đấu, ca sĩ Vũ Hà phải đối đầu với Lê Minh (nhóm MTV). Dù ca khúc bị làm méo tiếng đến mức “không nghe thấy gì" nhưng Lê Minh vẫn trả lời đúng đó là bài Một nhà.
Để thua đàn em, Vũ Hà đòi bỏ quay giữa chừng khiến ê-kíp phải ra sức thuyết phục. Cuối cùng, nam ca sĩ bắt bẻ MC Ngô Kiến Huy: “Bây giờ thử nhé, anh hát một bài hát em đoán xem được không?”. Kết quả là khi Vũ Hà biến tấu ca khúc Giả vờ yêu thì chính chàng Bắp cũng không nhận ra hit của mình.
Trải qua 5 vòng, đội MC Ngọc Tiên, Vũ Hà, Kyo York, Anh Tuấn là đội thua cuộc và phải nhảy bài Roly Poly (T-Ara). Bốn thành viên của đội thắng cuộc gồm Minh Thư, Thu Thủy, Lê Minh, Thiên Vương bước vào vòng 6 với hình thức chơi cá nhân để tìm ra người duy nhất chiến thắng và nhận đĩa Vàng từ chương trình. Cuối cùng, Thiên Vương là người đầu tiên nhận được đĩa vàng của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.