Vũ Hà bật khóc vì bị Đàm Vĩnh Hưng đuổi

15/05/2020 19:49 GMT+7

Vũ Hà ‘chơi chiêu’ khiến Đàm Vĩnh Hưng phải khuân hành lý lên 19 tầng thang bộ. Trước sự việc, nam ca sĩ đã bày tỏ sự phẫn nộ, đuổi Vũ Hà ra khỏi khách sạn 5 sao vì tội 'chơi dơ'.

Trên kênh cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tiếp tục trình làng tập tiếp theo trong chương trình Đại chiến ẩm thực. Với phần ngoại truyện, anh cùng bạn thân Vũ Hà được chuyển đến một khách sạn sang trọng tại Vũng Tàu để thực hiện thử thách oái oăm từ phía chị Google (người dẫn dắt chương trình). 
Hai nghệ sĩ phải tìm cách đến 1 căn phòng được quy định, ai đến sớm sẽ được ngủ lại, người còn lại phải nằm ngoài sảnh. Trước thử thách, cả hai buộc phải đến tầng 19 bằng thang bộ trong thời gian nhanh nhất có thể.
Sau đó, bộ đôi "bá đạo" đã tranh nhau chạy đến cầu thang để thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, khi vừa bắt đầu, Vũ Hà đã viện cớ quên đồ để quay lại tìm. Lợi dụng cơ hội này, nam ca sĩ Búp bê Chao mi ao đã dùng thang máy lên thẳng căn phòng để tận hưởng dịch vụ. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá chật vật khi phải vác hành lý lên 19 tầng.

Vũ Hà chơi chiêu khiến Đàm Vĩnh Hưng phải nằm ngoài sảnh, không được vào phòng của khách sạn 5 sao

Ảnh: Chụp màn hình

Vượt qua thời gian dài chinh phục thử thách, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra đắc ý khi tưởng rằng mình đã đến trước Vũ Hà. Tuy nhiên, giọng ca Búp bê Chao mi ao đã “tinh ranh” khi viện lý do dùng thang bộ khác nhanh hơn để di chuyển. Vì thế, Đàm Vĩnh Hưng đành chấp nhận cảnh nằm ngoài cửa phòng. 
Sự thật sớm được vạch trần khi chị Google lên tiếng tố cáo Vũ Hà gian lận, yêu cầu nam ca sĩ ra khỏi phòng. Đàm Vĩnh Hưng hay tin, anh tỏ ra vô cùng bức xúc: “Hà ơi là Hà, làm sao có thể chạy nhanh như vậy được. Thay vì chạy một bậc, tôi chạy lên một lần cách 3, 4 bậc luôn. Tại sao lại làm như vậy?”. Đáp trả đồng nghiệp, Vũ Hà cho biết anh bị bệnh xương khớp nên không thể tham gia thử thách. Trước lời biện hộ của anh, chị Google thẳng thừng bác bỏ.

Phần thi catwalk với trang phục tự chọn của cả hai khiến khán giả bật cười

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi giành được chiến thắng, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay đuổi Vũ Hà khỏi căn phòng cũng như vứt hết đồ đạc của bạn thân. Nam ca sĩ bộc bạch: “Tôi chạy muốn chết, thở gấp từng bậc một. Có ai như nó không, dùng thang máy và lên đây nằm chễm chệ…”. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bạn thân bật khóc vì biết lỗi, Đàm Vĩnh Hưng đã chấp nhận để nam ca sĩ vào ở cùng.
Kết thúc thử thách đầu tiên, cả hai tiếp tục gây cười khi tham gia nhiệm vụ catwalk bên cạnh hồ bơi. Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà phải tự tay làm stylist cho đối phương và tạo dáng xung quanh khuôn viên của khách sạn. Mặc dù háo hức tham gia với mục đích giành chiến thắng, nhưng cuối cùng hai nghệ sĩ bị chị Google “dắt mũi”, tuyên bố không mời giám khảo nên phần thi chỉ mang tính giải trí cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.