Vũ Duy Khánh tình tứ bên gái Tây, tiết lộ yêu xa hậu ly hôn?

07/02/2020 10:13 GMT+7

Sau khi đường ai nấy đi với DJ Tiên Moon, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thân mật cùng một cô gái ngoại quốc, để lại nhiều nghi vấn về tin đồn yêu xa.

Sau 2 năm ly hôn với DJ Tiên Moon, Vũ Duy Khánh từng vướng nhiều ồn ào về chuyện tình ái. Gần đây, giọng ca Buồn gây chú ý khi tiết lộ những khoảnh khắc gần gũi cùng một người phụ nữ lạ mặt trên trang Facebook cá nhân. Theo suy đoán của khán giả, đây là bạn gái của nam ca sĩ.
Bên cạnh bức ảnh thân mật, Vũ Duy Khánh còn đăng tải dòng trạng thái khiến khán giả nghi vấn. Cụ thể, giọng ca Anh là kẻ nói dối chia sẻ trên trang cá nhân: “Yêu xa không khổ. Nhưng yêu xa mà không có tương lai, sống ngày nào biết ngày đó, thì khổ vô cùng... Tưởng tượng xem, sáng nào thức dậy, cũng đắn đo "chia tay thôi" nhưng trong lòng còn thương nhiều lắm, vậy làm sao buông?”.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Vũ Duy Khánh cho biết đang yêu xa

Ảnh: Chụp màn hình

Song, giọng ca sinh năm 1989 còn khiến người hâm mộ chú ý khi bày tỏ về chuyện tình cảm hiện tại: “Có thể hôm nay vẫn còn nói yêu nhau, nhưng khi được bên nhau, lại buộc phải chia cách. Đây chính là bất hạnh! Vì vậy, những người yêu xa, là những người dũng cảm nhất. Hãy tạo ra một niềm tin to lớn đến nỗi hứa là về, thì sẽ đợi, vậy thôi”.
Ngoài ra, nhiều người còn bất ngờ khi anh tiết lộ quốc tịch của bạn gái giấu tên. Cuối bài đăng, chủ hit Chia tay vì quá hiểu ghi chú “London và Việt Nam gần mà!”. Song, nam ca sĩ còn đăng ảnh vòng tay thân thiết cùng người đẹp xứ sương mù trên story cá nhân.

Vũ Duy Khánh tình tứ cùng người lạ hậu ly hôn khiến fan bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình


Đáng chú ý, bên cạnh những bình luận chúc phúc cho giọng ca Vợ tuyệt vời nhất, không ít người dùng thẳng thắn chỉ trích anh. Trước đó, Vũ Duy Khánh từng vướng tin đồn ngoại tình khi cuộc hôn nhân của anh cùng DJ Tiên Moon đang êm đẹp.
Vũ Duy Khánh và Tiên Moon kết hôn năm 2015. Sau khi làm mẹ, nữ DJ đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung thời gian để chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai vợ chồng nhanh chóng rạn nứt và dẫn đến loạt mâu thuẫn nghi do có người thứ ba. Sự kiện lên đến đỉnh điểm khi dân mạng cung cấp loạt bằng chứng xoay quanh vụ việc, đẩy câu chuyện thành làn sóng gây xôn xao dư luận. Cuối cùng, cả hai cũng kết thúc cuộc hôn nhân năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.