Vũ Duy Khánh phủ nhận thông tin có bạn gái mới hậu ly hôn

14/02/2020 09:37 GMT+7

Vũ Duy Khánh khẳng định mình đang độc thân. Cô gái nước ngoài trong ảnh chỉ là bạn diễn của anh trong sản phẩm mới.

Sau khi ly hôn với DJ Tiên Moon, Vũ Duy Khánh vướng nhiều ồn ào tình ái. Gần đây, nam ca sĩ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình cảm bên một người phụ nữ trên mạng xã hội. Bên cạnh bức ảnh thân mật, Vũ Duy Khánh còn đăng tải dòng trạng thái khiến khán giả nghi vấn rằng anh đang yêu xa. Cụ thể, giọng ca Em không xứng đáng chia sẻ: “Yêu xa không khổ. Nhưng yêu xa mà không có tương lai, sống ngày nào biết ngày đó, thì khổ vô cùng... Tưởng tượng xem, sáng nào thức dậy, cũng đắn đo "chia tay thôi" nhưng trong lòng còn thương nhiều lắm, vậy làm sao buông? Có thể hôm nay vẫn còn nói yêu nhau, nhưng khi được bên nhau, lại buộc phải chia cách. Đây chính là bất hạnh! Vì vậy, những người yêu xa, là những người dũng cảm nhất. Hãy tạo ra một niềm tin to lớn đến nỗi hứa là về, thì sẽ đợi, vậy thôi”.
Những chia sẻ của giọng ca Vợ tuyệt vời nhất khiến người hâm mộ đồn đoán nam ca sĩ đã có bạn gái mới sau 2 năm ly hôn với DJ Tiên Moon. Bên cạnh nhiều lời chúc mừng, cũng có không ít khán giả lên tiếng chỉ trích, thậm chí chửi anh. Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, mới đây Vũ Duy Khánh đã lên tiếng về ồn ào này.

Vũ Duy Khánh cho biết đây chỉ là người mẫu hợp tác trong sản phẩm mới, phủ nhận thông tin có người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 1989 cho biết người phụ nữ xuất hiện trong ảnh với anh chỉ là người mẫu trong sản phẩm mới. Đồng thời Vũ Duy Khánh khẳng định mình không có người yêu như cư dân mạng đồn đoán. "Bữa nay thấy dân tình cũng “bàn ra tán vào” thậm chí có cả chửi à nha, nhưng thật ra thì bạn tây mình đăng ảnh chỉ là model của sản phẩm mới thôi nè. Lạ ở chỗ, mình chưa bao giờ nói bạn ý là người yêu, không phát ngôn trên bất cứ tờ báo nào và cũng chẳng đề cập gì trên mạng xã hội về việc “công khai người mới”, ấy vậy mà nhiều người loạn lên quá”, anh viết.

Vũ Duy Khánh vẫn làm bạn với vợ cũ sau khi ly hôn để cùng chăm sóc con trai

Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ còn khẳng định mình vẫn độc thân sau khi ly hôn: “Chốt lại, bạn Khoai Tây chỉ là model trong sản phẩm mới thôi nhé. Còn mình vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân nhưng thân không hề độc nhé". Những chia sẻ của Vũ Duy Khánh nhanh chóng được dư luận quan tâm. Nhiều khán giả khuyên nam ca sĩ không nên quan tâm quá nhiều trước những bình luận ác ý của cư dân mạng, bên cạnh đó nhiều người bày tỏ sự háo hức mong chờ sản phẩm mới của anh.
Vũ Duy Khánh được biết đến qua một số ca khúc hit như Vợ tuyệt vời nhất, Một khi đã yêu, Buồn, Quay về bên anh... Anh và DJ Tiên Moon kết hôn năm 2015. Sau ba năm chung sống, cả hai ly hôn khi có một con trai. Vũ Duy Khánh vướng nhiều nghi án có người thứ ba khi dân mạng cung cấp loạt bằng chứng xoay quanh vụ việc. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng về việc này. Sau khi chia tay, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con trai. Thậm chí, nam ca sĩ từng gây bất ngờ khi cho biết vẫn mua bảo hiểm cho vợ cũ, đến nhà nấu cơm và ngủ chung cùng con trai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.