Vũ Duy Khánh: Lượng View không phải là đích đến vì clip lố lăng cũng được triệu view

22/03/2019 16:44 GMT+7

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cho biết khi ra MV Em không xứng đáng , lượng view không phải là đích đến của sản phẩm, khi những clip lố lăng cũng được triệu view, mà quan trọng là sự công nhận của khán giả, anh chị em đồng nghiệp.

Nam ca sĩ gốc Hà thành cho biết, dù không phải là ca sĩ hot nhưng kênh Youtube của anh từng có gần 700.000 người đăng ký theo dõi. Tuy nhiên anh cho rằng, khi chính thức giới thiệu đến khán giả MV Em không xứng đáng (sáng tác mới của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng dành riêng cho Vũ Duy Khánh), thì lượng view không phải là đích đến của sản phẩm âm nhạc này. Vì “giữa thị trường giải trí đang bị lẫn lộn giá trị, những clip lố lăng cũng được triệu view. Điều tôi nhắm đến khi ra MV này chính là sự công nhận của khán giả chân chính, anh chị em đồng nghiệp trong nghề”, Vũ Duy Khánh nói.
MV Em không xứng đáng là câu chuyện về nỗi đau của người đàn ông trước búa rìu dư luận sau đổ vỡ tình cảm, hôn nhân. Trong bất kỳ đổ vỡ nào của một cặp đôi, người ta sẽ thường ủng hộ và bênh vực người phụ nữ. Và dù bài hát không phải là câu chuyện của chính mình, nhưng anh chia sẻ, anh cũng từng bị khán giả “chỉ trỏ”, “xầm xì” không ít sau thời gian ly hôn, rằng vì anh không tốt nên mới bị vợ bỏ…
Vũ Duy Khánh cho biết anh đã ký hợp đồng hợp tác 10 năm với một DJ người Ý để sản xuất nhạc cho anh biểu diễn ở các sân khấu, vũ trường... ẢNH: THIÊN ANH
Bỏ qua những câu chuyện gây không ít ồn ào vì đổ vỡ gia đình, Vũ Duy Khánh bắt đầu một năm 2019 bằng bằng sản phẩm đầu tư nghiêm túc Em không xứng đáng  với hy vọng sẽ mở ra một trang mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Giọng ca Vợ tuyệt vời nhất chia sẻ: “Cuộc sống này không ai hoàn hảo cả, sỡ dĩ tôi vướng nhiều ồn ào bởi bản chất tôi là sống rất thật. Tôi không thể xây dựng hình ảnh đẹp đẽ về mình trong khi con người tôi còn rất nhiều lỗi lầm, sai trái. Tôi có sao sống vậy, khác hẳn số đông của showbiz, và đó cũng chính là một trong số những lý do vì sao 10 năm qua tôi vẫn tồn tại”.
Nam ca sĩ sinh năm 1989 không ngại tiết lộ, trong thời gian 7, 8 năm đi hát ở các quán bar, vũ trường, anh bị người đánh cũng có mà đánh người cũng có. “Đôi khi mọi người hay bảo ca sĩ sao lại phát ngôn thế, sao lại thế này thế kia…, nhưng ca sĩ cuối cùng cũng là một người bình thường, họ cũng phải biết tự bảo vệ mình”, anh nói. Theo Vũ Duy Khánh, vũ trường là sân khấu nguy hiểm, không phải ai cũng có thể đứng hát lâu năm, không phải ai cũng có thể có được hình mình trên chiếc poster ở các vũ trường, nó đòi hỏi ca sĩ phải có bản lĩnh lắm, mới có thể hát được sân khấu vũ trường đến thời đểm này.
Ngoài ra, anh cũng cho hay anh được mọi người quen gọi là ca sĩ hội chợ.  Vũ Duy Khánh thổ lộ: “Vì ngoài Bắc tôi nhiều show hội chợ lắm. Nhưng tôi tự tin nói rằng mình đi lên bằng chính đôi chân của mình, dù có lúc khó khăn đi xin hát còn bị đuổi, không cho hát. Những lúc đó, mình lặn lội tìm đường tìm hướng tìm đủ cách để cố gắng. Mọi thứ tôi có được ngày hôm nay là nhờ tôi tích cóp được từ những tháng ngày đi hát show chuồng gà, hội chợ”.
Vũ Duy Khánh nói thêm rằng: “Không có ngôi sao nào ở Việt Nam không đi lên từ sân khấu chuồng gà. Ca sĩ nào nói tôi không hát hội chợ, sân khấu chuồng gà đều là bốc phét hết. Vì nghề của mình là đi hát, mang tiếng hát đến cho mọi người thì sân khấu nào cũng như vậy thôi, từ hội chợ đến từ thiện hay đâu cũng vậy, đã cầm micro thì phải hát đàng hoàng". Khánh cho biết, sau MV Em không xứng đáng, anh sẽ dốc hết sức để làm việc gấp 5, 10 thậm chí 20 lần, nhằm chuẩn bị kế hoạch để thực hiện một live show kỷ niệm 10 năm đi hát của mình vào cuối năm 2019 tại Nhà hát lớn Hà Nội, cũng như sẽ “nam tiến” nhiều hơn để khán giả phía nam biết đến mình nhiều hơn nữa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.