Vũ Duy Khánh làm MV kể chuyện kết hôn để che đậy giới tính

22/03/2016 17:25 GMT+7

Trong MV mới mang tên Ngoại tình , Vũ Duy Khánh và Minh Vương dù đã có vợ con nhưng thực chất lại là người đồng giới.

Trong MV mới mang tên Ngoại tình, Vũ Duy Khánh và Minh Vương dù đã có vợ con nhưng thực chất lại là người đồng giới.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh và Minh Vương trong vai những người chồng ngoại tình để đi theo giới tính thật - Ảnh: NVCCCa sĩ Vũ Duy Khánh và Minh Vương trong vai những người chồng ngoại tình để đi theo giới tính thật - Ảnh: NVCC
Ngoại tình là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú, người đưa tên tuổi Vũ Duy Khánh lên nấc thang mới trong nghề với một loạt những ca khúc hit như: Vợ tuyệt vời nhất, Chúc vợ ngủ ngon… Và trong sáng tác lần này, tuy vẫn là một ca khúc nói về cuộc sống gia đình nhưng MV lại đề cập tới một vấn đề không quá hiếm trong xã hội, ngoại tình để tìm về bản ngã thật của chính mình.
Theo Vũ Duy Khánh, hôn nhân đôi khi không là kết quả của sự tâm đầu ý hợp mà có thực trạng nhiều cuộc hôn nhân lại là một bản hợp đồng không tình yêu. Có thể do mối quan hệ làm ăn giữa gia đình đôi bên mà phải kết hôn cho “môn đăng hộ đối”, hay cũng có thể là một đám cưới để che đậy giới tính thực sự của người trong cuộc. Và MV Ngoại tình do Vũ Duy Khánh lên ý tưởng kịch bản là một câu chuyện như vậy. Để thực hiện MV này, nam ca sĩ Hà thành đã đầu tư gần 200 triệu đồng và mất 4 ngày quay liên tục.
Theo chia sẻ của Vũ Duy Khánh, nội dung MV là ba người bạn gái chơi thân với nhau. Nếu hai người bạn đã lập gia đình là DJ Ngọc Anh kết hôn với Vũ Duy Khánh, người mẫu Cẩm Nhung kết hôn với Minh Vương, thì cô bạn thứ ba rất thích Vũ Duy Khánh, nhiều lần chủ động tán tỉnh nhưng không thành. Sau này cũng chính cô gái phát hiện ra hai ông chồng của hai cô bạn là người đồng tính, có quan hệ đồng giới với nhau. Sau đó cô đã bật mí cho hai người bạn của mình…
Sau khi kết hôn, Vũ Duy Khánh liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc. Sắp tới, anh sẽ hợp tác với nam ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt chuẩn bị cho liveshow riêng kết hợp với bà xã DJ Tiên Moon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.