'Vũ điệu vàng' của người trung niên, cao tuổi

Nguyên Vân
Nguyên Vân
01/10/2020 06:04 GMT+7

Vũ điệu vàng là chương trình truyền hình mới dành cho các cặp đôi nam - nữ trên 40 tuổi, yêu thích bộ môn khiêu vũ, sẽ ra mắt khán giả vào 20 giờ 30 thứ ba hằng tuần trên HTV7 từ ngày 6.10.

Đây là một sân chơi vừa mang tính giải trí, vừa tốt cho sức khỏe tinh thần, thể chất của người trung niên và lớn tuổi.
Cùng những bước nhảy… bất ngờ từ người “có tuổi”, chương trình còn mang đến những câu chuyện nhiều cảm hứng lẫn xúc động của các cặp thí sinh về niềm đam mê khiêu vũ, lý do để họ theo đuổi bộ môn thể thao tưởng chừng như quá khó cho lứa tuổi trên 40, thậm chí trên 80. Chẳng hạn như câu chuyện của cặp vợ chồng thí sinh Văn Nghĩa - Mộng Thu. Anh Văn Nghĩa là tài xế, ban đầu anh không thích khiêu vũ nhưng vì vợ mê khiêu vũ nên anh tập theo và yêu thích luôn. Hay câu chuyện về thí sinh lớn tuổi nhất chương trình - “ngoại” Lệ Dung 87 tuổi. Tuy tuổi cao nhưng bà vẫn thực hiện những điệu nhảy trẻ trung thậm chí cả màn nhảy nhào lộn...
MC Đại Nghĩa - đồng hành cùng Vũ điệu vàng cho biết đây là chương trình đầu tiên mà anh cười thật sảng khoái khi chỉ mới xem vài phút trailer. Theo anh, niềm vui đó đến từ sự tự nhiên lẫn “đáng yêu” của các thí sinh. Ngồi ghế nóng của Vũ điệu vàng là nghệ sĩ Việt Hương, nữ hoàng dancesport Khánh Thi, biên đạo múa John Huy Trần và huấn luyện viên - trọng tài quốc tế bộ môn dancesport Nguyễn Giang Châu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.