Vũ của 'Về nhà đi con' tung ảnh cưới với Thư

Thu Thủy
Thu Thủy
03/06/2019 13:50 GMT+7

Về nhà đi con tập 36 tối nay 3.6, có cảnh đám cưới giữa Thư - Vũ? Đây cũng là 'cái kết' mà nhiều khán giả mong chờ. Giữa 'tâm bão' Quốc Trường tung ảnh cưới lên trang Facebook cá nhân.

Ảnh cưới đẹp như mơ của Thư - Vũ vừa được diễn viên Quốc Trường (Vũ) đăng trên trang cá nhân kèm status “Vậy là cưới Xính Lao (ý nói Thư vừa xinh vừa láo) thật rồi, cười vậy thôi chứ đau lắm” đã nhận được rất nhiều comment chúc mừng lẫn “chặt chém” chú rể kiểu: “Rồi xong, bị chiếu tướng rồi. Nhìn mặt ổng mà đau quá man ơi”; “Cưới đi rồi về nhà mà hành nhau nhé”; "Chúc anh chị hạnh phúc, đừng có khắc khẩu nữa nha”; “Gớm yêu nhau rồi còn đâu, có khi vẫn chưa nhận ra mình yêu người ta mất rồi”; “Ôi, kinh rồi. Cuối cùng Vũ cũng vào tròng, đứt đuôi con nòng nọc từ đây”.
Ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi Thư - Vũ của Về nhà đi con khiến khản giả phấn khích ẢNH: FB QUỐC TRƯỜNG
Trong một diễn biến khác trên cá nhân cách đây vài ngày, Bảo Thanh phát trực tiếp cùng diễn viên Hoàng Anh Vũ (vai Dũng bạn thân Vũ) giới thiệu áo chống nắng. Nhiều khán giả phấn khích ghép đôi cặp Thư - Dũng và Quốc Trường đã vào comment trêu ghẹo: “Lại ngoại tình”; “Đi như thế này thì con ai trông hả, về mau”; “Cái thằng bạn láo này, về nhà đi con”… Nên khi Vũ của Về nhà đi con tung ảnh cưới với Thư, một khán giả đã vào “cảnh báo”: “Không đối xử tử tế với Thư thì luôn có Dũng rình rập đấy anh Vũ ơi”.
Quốc Trường cũng đã “thả thính” Bảo Thanh trên trang cá nhân khi vào comment dưới status của cô và gọi "vợ yêu"… khiến khán giả một phen “nổi sóng”.
Về nhà đi con tập 36 phát sóng tối nay và những diễn biến của tập 37 chắc chắn sẽ làm người xem “ngất” vì đám cưới của cặp Thư - Vũ? Nếu đúng như vậy thì liệu khi “về chung nhà” họ sẽ sống thế nào, tiếp tục diễn vở kịch hợp đồng hôn nhân hay thực sự có tình cảm với nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.