Vũ công quốc tế gốc Việt nhảy trên các danh thắng Việt Nam

28/07/2016 16:43 GMT+7

Các biên đạo quốc tế gốc Việt Alexander Tú, Tony Trần và Charles Nguyễn cùng biểu diễn trong MV được ghi hình tại Mỹ Sơn, Hội An (Quảng Nam), núi Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), Đại Nội (Huế).

Trong MV Missing you (phiên bản remix), sẽ ra mắt vào ngày 29.7, biên đạo quốc tế Alexander Tú cùng nhiều nghệ sĩ gốc Việt thành danh trong nước và quốc tế: Tony Trần và Charles Nguyễn (thành viên nhóm nhảy nổi tiếng thế giới Jabbawockeez, Kinjaz) sẽ biểu diễn những điệu nhảy của mình tại các danh thắng Việt Nam như: núi Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), Thánh Địa Mỹ Sơn, nhà cổ hơn 200 tuổi (Quảng Nam), Cung An Định và Đại Nội (Huế)…
Vũ công quốc tế gốc Việt nhảy trên các danh thắng VN 1
Các vũ công trong cảnh quay ở Cung An Định, Huế Ảnh: Amberstone
Missing you được sáng tác bởi Thanh Bùi cùng nghệ sĩ piano người Úc gốc Việt Vân Anh Nguyễn, do Thanh Bùi thể hiện. Phần hoà âm phiên bản EDM được thực hiện bởi Chi Thanh - nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam đầu tiên được đề cử giải Grammy Latin - 2004 cho ca khúc Lipstick (viết cùng các tác giả quốc tế khác), hiện đang sinh sống ở Đức. Không chỉ là nỗi nhớ da diết của chàng trai dành cho cô gái trong nội dung ca khúc, việc thực hiện MV còn thể hiện tình yêu quê hương của những người Việt xa xứ khi trở về quê hương, cũng như niềm mong ước giới thiệu thắng cảnh Việt Nam đến với bạn bè thế giới thông qua nghệ thuật vũ đạo.
Chia sẻ về MV, Alexander Tú cho biết: “Khi mới bắt đầu có ý định làm dự án này, Alex cũng khá hồi hộp và lo lắng. Một phần vì ở Việt Nam nghệ thuật dance vẫn chưa phổ biến và được công nhận như âm nhạc. Nhưng đó lại là một động lực lớn để Alex phải thực hiện MV này. May mắn cho Alex trong dự án lần này là sự đồng hành của ca-nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất Thanh Bùi cùng hai người bạn thân cũng là hai biên đạo gốc Việt nổi tiếng thế giới Tony Trần và Charles Nguyễn. Qua sản phẩm lần này, Alex mong muốn nghệ thuật trình diễn cũng như những biên đạo múa sẽ được công nhận thực thụ. Những nghệ sĩ này không chỉ đứng sau để hỗ trợ hay làm nền cho bài hát mà họ chính là người mang lại linh hồn cho bài hát”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.