Vũ công nhí Việt gây sốt với màn đu dây mạo hiểm tại 'Asia’s Got Talent'

Thành Long
Thành Long
15/03/2019 14:58 GMT+7

Tiết mục múa kết hợp với đu dây trên không trung của Minh Đức và Gia Như tại bán kết Asia's Got Talent 201 9 nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Tối 14.3, đêm bán kết đầu tiên Asia’s Got Talent diễn ra với 6 màn tranh tài, trong đó có phần thi của đại diện đến từ Việt Nam là nhóm Once Upon A Time gồm hai thành viên Gia Như và Minh Đức. Trên sân khấu, cặp thí sinh nhí hóa thân thành chú hề, tự tin trình diễn loạt động tác nhảy điêu luyện trong sự cổ vũ từ phía khán giả. Những màn xoay người, nâng đỡ và nhào lộn mang đến sự hào hứng cho người xem.
Đôi vũ công nhí Việt Nam gây ấn tượng tại bán kết Asia’s Got Talent
Điểm nhấn của màn trình diễn này là khoảnh khắc hai thí sinh nhí đu dây trên không trung. Việc cặp đôi mạo hiểm thể hiện những động tác khó khiến các giám khảo không khỏi thót tim. Ngay khi kết thúc, Gia Như và Minh Đức nhận được tràng vỗ tay tán thưởng từ phía người xem.
Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng cặp vũ công nhí tự tin tỏa sáng trên sân khấu quốc tế Ảnh Chụp màn hình
Cả ba giám khảo Jay Park, Anggun và David Foster đều đánh giá cao màn trình diễn. Ca sĩ Anggun phấn khích tiết lộ đã yêu thích tiết mục của hai vũ công nhí từ vòng loại. Cô chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ không biết các con sẽ biểu diễn gì khác sau thành công của vòng loại, nhưng tối nay là một màn trình diễn hoàn toàn khác biệt. Phần thi của cả hai được dàn dựng rất phức tạp. Tiết mục rất tuyệt vời và cảm ơn các con rất nhiều".
Các giám khảo dành lời khen ngợi cho hai vũ công nhí Ảnh Chụp màn hình
Jay Park bày tỏ ngưỡng mộ: “Ở độ tuổi 9 và 10 tuổi, sự tập trung của các con trong phần biểu diễn quả thật rất tuyệt vời và phi thường. Các con đã hạ gục tất cả các giám khảo trong vòng này. Chú thích toàn bộ bài thi. Minh Đức, con có một cú đánh hông nguy hiểm đấy. Chú chắc chắn tài năng của hai con đã nâng lên một đẳng cấp mới sau vòng loại”. Đáp lại tình cảm của mọi người, hai vũ công tự tin đối thoại bằng tiếng Anh và kêu gọi khán giả bình chọn để có cơ hội tiến sâu vào chung kết. Trước khi đến với cuộc thi, Minh Đức và Gia Như từng đạt nhiều thành tích cao tại Biệt tài tí hon, Siêu sao tài năng nhí…
Asia's Got Talent 2019 là cuộc thi dành cho thí sinh ở mọi lứa tuổi muốn thể hiện tài năng ca hát, múa, ảo thuật, trình diễn nghệ thuật... được phát sóng trên kênh AXN. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng 100.000 USD và có cơ hội được biểu diễn tại Marina Bay Sands. Sau khi trải qua vòng loạt, 24 tiết mục xuất sắc nhất trình diễn trong các đêm bán kết để khán giả bình chọn 9 phần thi xuất sắc tranh tài ở đêm cuối cùng. Ngoài Minh Đức và Gia Như, năm nay, Việt Nam có thêm 2 đại diện trong vòng bán kết là nhóm LifeDance và Hanoi X-Girls.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.