Vũ công nhí dùng một phần tiền thưởng 'Thử tài siêu nhí' làm từ thiện

10/09/2019 21:37 GMT+7

Alex, học trò Mạnh Quyền xuất sắc chinh phục ngôi vị quán quân Thử tài siêu nhí mùa 4. Em quyết định trích một phần tiền thưởng cho công tác từ thiện.

Trong đêm chung kết Thử tài siêu nhí, Alex xuất sắc vượt qua các đối thủ khác là Phương Chi, Yến Phương, Thái Hà, Quốc Vượng để giành danh hiệu quán quân. Cụ thể, thí sinh nhí thể hiện tiết mục Món quà sinh nhật. Mạnh Quyền và Alex vào vai hai bố con, họ đã có những giây phút cực kỳ vui vẻ trong ngày sinh nhật trước khi tai họa ập đến. Alex bị bắt cóc và Mạnh Quyền phải tìm cách giải cứu con mình. Hai thầy trò phối hợp ăn ý với nhau trong từng động tác, ánh mắt. Đặc biệt, những màn đu dây, nhảy xa của thí sinh nhí nhận được sự cổ vũ của khán giả.
Thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ trẻ em, lên án những bọn bắt cóc trẻ nhỏ để trục lợi đã được Mạnh Quyền mang vào tiết mục một cách khéo léo. Ốc Thanh Vân khen ngợi: “Mạnh Quyền hội nhập và cập nhật những cái mới, Ốc Thanh Vân nể những tư duy của thầy. Có những đoạn, Ốc Thanh Vân tưởng như mình đang xem nhạc kịch và đó là sự tinh tế mà Mạnh Quyền dành cho Alex. Tôi quên luôn Alex lúc đầu là cô bé hiphop, con tiến bộ vượt bậc và có được một tiết mục quá đẹp cho đêm chung kết”.

Tiết mục giúp Alex giành chiến thắng trong đêm thi quan trọng

Ảnh: NVCC

Với cơn mưa lời khen từ giám khảo, Alex xuất sắc lên ngôi quán quân Thử tài siêu nhí mùa 4 với giải thưởng 200 triệu đồng. Kết quả này được đánh giá là xứng đáng bởi học trò Mạnh Quyền là thí sinh nổi trội ngay từ những vòng đầu với khả năng nhảy múa điêu luyện, sở trường là hiphop. Qua từng vòng thi, Alex đã thử sức nhiều thể loại và khẳng định được tài năng của mình.
Alex chia sẻ ban đầu cô bé chỉ biết nhảy hip hop. Tuy nhiên, chính các vòng thi giúp bé làm quen với nhảy đương đại, jazz và thậm chí là diễn xiếc. Nói về số tiền thưởng 200 triệu đồng, thí sinh nhí cho biết em sẽ nhờ mẹ trích một ít để làm từ thiện, giúp đỡ các học sinh nghèo cùng trang lứa. Số còn lại sẽ được vũ công nhí trang trải cho con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.