Vu Chính phủ nhận bán bản quyền remake 'Diên hi công lược' cho Việt Nam

10/10/2018 13:31 GMT+7

Ifeng, 163 và một số trang tin Trung Quốc khác bất ngờ đăng tải tin tức về Diên hi công lược phiên bản Việt, lấy nguồn từ một fanpage triệu view tại Việt Nam.

Ngày 8.10, một fanpage có hơn 2 triệu lượt người thích cập nhật hình ảnh “dự đoán” dàn diễn viên Diên hi công lược bản Việt. Bài đăng chỉ mang tính chất hài hước nên nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng Việt Nam. Và chỉ hai ngày sau, những hình ảnh này đã làm dư luận Trung Quốc chú ý.
Sáng 10.10, các trang tin tức xứ Trung đặt vấn đề phải chăng các nhà làm phim Việt Nam đang rục rịch Việt hóa Diên hi công lược. 163 cho rằng điều này không phải là không thể xảy ra bởi khi bộ phim phát sóng, ngoài Trung Quốc thì Việt Nam là thị trường dành nhiều tình cảm cho đứa con tinh thần của Vu Chính nhất. Thậm chí, khán giả Việt còn được xem tác phẩm sớm hơn phía Trung Quốc do sai sót từ bên nắm bản quyền phim.
Khi phóng viên của 163 liên lạc với nhà sản xuất Vu Chính, ông phủ nhận chuyện Diên hi công lược được các nhà làm phim Việt Nam làm lại. Vu Chính cũng khẳng định chưa bán bản quyền tác phẩm cho phía nhà sản xuất Việt Nam.
Diên hi công lược là phim truyền hình Trung Quốc mang đề tài cung đấu dài 70 tập. Tác phẩm quy tụ những gương mặt thực lực gồm Nhiếp Viễn, Tần Lam, Đàm Trác, Xa Thi Mạc, Ngô Cẩn Ngôn... Phát sóng vào tháng 8 - 9.2018, phim tạo nên cơn sốt lớn ở các nước châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.