Vũ Cát Tường từng từ chối làm huấn luyện viên 'Giọng hát Việt nhí 2018'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/07/2018 07:00 GMT+7

Chương trình Giọng hát Việt nhí vừa công bố dàn huấn luyện viên năm nay với 6 nghệ sĩ được chia thành 3 cặp. Một trong số đó là sự trở lại của nữ ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường .

Đây là lần thứ 3, Vũ Cát Tường đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình này. Ở những mùa trước, cô từng đưa học trò Thụy Bình đến với ngôi vị á quân và Ngọc Ánh đến với ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, ban đầu khi nhận lời mời từ nhà sản xuất, Vũ Cát Tường từng một mực từ chối.
Nữ ca sĩ cho biết: "Khi nhận được lời mời từ ban tổ chức mùa này, tôi đã từ chối vì cảm thấy không còn gì để khai thác. Bài hát cũng chỉ có bao nhiêu đó bài, tài năng thì chưa chắc mùa nào cũng có. Bên cạnh đó, tôi cũng có nhiều dự án riêng nữa. Tuy nhiên, trước sự tha thiết và trân trọng mà ban tổ chức dành cho mình, cộng thêm sự kỳ vọng của phụ huynh, thí sinh, khán giả, tôi đã suy nghĩ lại và quyết định trở lại một lần nữa".
Từng làm huấn luyện viên hai mùa trước, Vũ Cát Tường cho biết bản thân cô không hề áp lực mà cảm thấy rất thoải mái và trông chờ những tài năng mới. Ngoài Vũ Cát Tường, Giọng hát Việt nhí 2018 còn đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và nữ ca sĩ Bảo Anh. Hiện tại, việc chia cặp giữa các huấn luyện viên và danh tính vị huấn luyện viên còn lại vẫn chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.