Vũ Cát Tường trần tình về hàng loạt scandal những ngày qua

12/08/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Cô chỉ cho biết chung chung phương châm làm việc của mình là ôn hòa và tôn trọng đồng nghiệp.

(iHay) Thật trùng hợp khi đang là huấn luyện viên của The Voice Kids 2016, Vũ Cát Tường liên tục làm 'dậy sóng' dư luận mấy ngày gần đây. Cô bị cho là công khai chỉ trích Sơn Tùng M-TP đạo nhạc, dính nghi án yêu và chat sex với người cùng giới, bị đặt nghi vấn về thành tích học tập kém, lộ hàng loạt tin nhắn nói xấu những nhân vật đình đám của showbiz Việt...

>> Vũ Cát Tường nói về chuyện đạo nhạc
>> Vũ Cát Tường vượt mặt Sơn Tùng trở thành HLV 'The Voice Kids 2016'

Trong những scandal Vũ Cát Tường đang vướng phải, có một số lùm xùm đã từng bị tố cách đây hơn một năm. Chính vì vậy, giọng ca Vết mưa còn dính thêm nghi án nhờ bạn gái H.M nhắc lại scandal khi đang ngồi 'ghế nóng' The Voice Kids 2016 - Ảnh: FBNV
Những ngày qua (từ ngày 7-11.8), Vũ Cát Tường liên tục "làm nóng" dư luận với chuỗi thông tin mang màu sắc scandal. Tuy nhiên, cùng thời điểm này showbiz Việt đang "dậy sóng" lùm xùm Hari Won, Trấn Thành bị tố mắc bệnh sao nên vụ việc của nữ ca sĩ Vết mưa không được dân mạng "soi" nhiều. 
Dù vậy, trước những thắc mắc của dư luận và báo giới, tối 11.8, Vũ Cát Tường đã có câu trả lời chính thức về vụ việc. Với tin nhắn được cho là chat sex với người yêu đồng tính, Cát Tường giải thích: "Đây là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung và đã xảy ra cách đây 2 năm".
Với lời tố thành tích học tập kém, Vũ Cát Tường trải lòng: "Ai nói gì về mình hay thậm chí về âm nhạc của mình, mình cũng thấy bình thường. Mình còn cả cuộc đời phía trước để chứng minh. Nhưng khi có người bịa đặt, vu vạ, đổi trắng thay đen về chuyện học hành của mình thì mình không nhắm mắt cho qua được. Đó là mồ hôi nước mắt của mình 5 năm trời. Và hơn hết, đó là danh tiếng của trường mình và các thầy cô mình".
Một lần nữa, huấn luyện viên The Voice Kids 2016 khẳng định kết quả và thành tích của cô là trung thực.Cô cũng tự tin kêu gọi các đơn vị báo chí có thể truy lại và kiểm tra hồ sơ của cô tại các trường học từng tốt nghiệp hoặc quỹ học bổng mà cô từng nhận.
Về nghi án đạo nhạc, Vũ Cát Tường cho biết: "Về âm nhạc và sáng tạo, tôi xin khẳng định những giá trị mình theo đuổi là sự nguyên bản trong tác quyền và sự nghiêm túc trong sáng tác ca khúc. Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước bất kỳ khiếu nại nào về tác quyền từ bất kỳ bên nào xung quanh các bài hát do mình sáng tác và giữ quyền sở hữu trí tuệ cho tới thời điểm hiện tại".
Đáng chú ý nhất trong nội dung giải thích của Vũ Cát Tường với công chúng là nghi án nói xấu hàng loạt sao Việt như: Mỹ Tâm, Hà Hồ, Thu Minh, Lệ Quyên, nhạc sĩ Đức Trí, Hà Kin, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Tôn, Trung Quân, Tiên Tiên, Gil Lê,...
Tuy nhiên, về nội dung này, Vũ Cát Tường lại không có phản hồi rõ ràng. Cô chỉ cho biết chung chung phương châm làm việc của mình là ôn hòa và tôn trọng đồng nghiệp. Với công việc, cô luôn giữ thái độ cầu tiến, thông qua việc tập trung sáng tác, lao động nghệ thuật cũng như dạy dỗ âm nhạc cho các thế hệ trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.