Vũ Cát Tường quây quần bên mẹ và hai em trai mừng Ngày của mẹ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/05/2018 06:00 GMT+7

Dù khá bận rộn những ngày qua nhưng Vũ Cát Tường vẫn cố gắng dành thời gian cùng mẹ và hai em trai ăn mừng Ngày của mẹ. Đây là dịp hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh cả gia đình.

Sau khi được vinh danh trong top 30 những người dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes, Vũ Cát Tường liên tục bận rộn với lịch trình đi diễn tại các tỉnh thành. Bên cạnh đó cô cũng là người lên ý tưởng chính cho bộ sưu tập thời trang sắp ra mắt của chính mình.
Khá tất bật trong thời điểm hiện tại nhưng Vũ Cát Tường vẫn tranh thủ thời gian đưa cả gia đình đi ăn uống thân mật nhân Ngày của mẹ 13.5. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trùng hợp vào Ngày của mẹ, Tường có lịch đi diễn nên đã đưa mẹ đi ăn trước. Bản thân Tường luôn thích những bữa cơm gia đình ấm cúng, cùng nhau chia sẻ mọi chuyện trong ngày nhưng do tính chất công việc, ít khi nào Tường có dịp ngồi chung bàn ăn tối cùng gia đình mình".
Vũ Cát Tường xem mẹ là người bạn lớn của mình
Vũ Cát Tường cho biết để có được những thành quả hiện tại, ngoài những nỗ lực của bản thân, cô còn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, nhất là mẹ của mình. Những người yêu mến Vũ Cát Tường từ lâu đã quen với hình ảnh cô Phượng, mẹ của nữ ca sĩ, thường xuyên xuất hiện ở hàng ghế khán giả say sưa cổ vũ cho con mỗi đêm diễn.
Giọng ca sinh năm 1992 luôn xem mẹ là một người bạn lớn nên cô rất thoải mái chia sẻ mọi chuyện với mẹ. Tuy nhiên với hai em trai, Vũ Cát Tường lại là một người chị khá nghiêm khắc, thường xuyên hỏi về công việc, lịch thi của các em và nhắc nhở hai em phải tập trung vào việc học. 
Mẹ của nữ ca sĩ cũng tâm sự từ những ngày còn đi học, Vũ Cát Tường đã là tấm gương cho hai em noi theo về tính tự lập và nghị lực trong học tập. Vì gia đình không khá giả nên cô luôn cố học thật giỏi để lấy học bổng cho mẹ đỡ vất vả và các em cũng có nhiều cơ hội học trường tốt hơn. Vũ Cát Tường chia sẻ: “Đúng là khi được về bên gia đình mới cảm thấy dù là những điều nhỏ nhất cũng thấy rất ấm áp. Tường không mong gì hơn là thấy mẹ luôn hạnh phúc và các em thành tài bằng chính khả năng của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.