Vũ Cát Tường lần đầu trổ tài 'bắn rap'

27/07/2017 14:12 GMT+7

Sau thành công với nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua , Vũ Cát Tường tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức với dự án Vài phút trước bởi đây là lần đầu tiên cô trổ tài 'bắn ráp'.

Vài phút trước cũng là ca khúc đầu tiên trong dự án dài hơi đánh dấu sự thay đổi toàn diện của Vũ Cát Tường, cởi mở hơn, tương tác với khán giả nhiều hơn thay vì giữ khoảng cách và chỉ tập trung cho việc làm nhạc, sáng tác như trước đây. 
Chia sẻ về việc này, Vũ Cát Tường cho biết: "Tôi là một người sống khép kín và chỉ làm theo những gì mình "cảm" được. Nhưng trải qua một thời gian, tôi nhận ra là âm nhạc của mình không thể nằm ngoài vòng xoay cuộc sống của khán giả được vì âm nhạc cơ bản là thứ phục vụ tâm trạng cho người nghe. Tâm trạng của mọi người là cảm hứng để mình viết nên một sản phẩm".
Nhận thấy điều này, Vũ Cát Tường quyết tâm làm một cuộc "cách mạng" thay đổi bản thân nhưng vẫn đủ để khán giả hiểu đúng về mình. Trong Vài phút trước, nữ ca sĩ đã đưa những trải nghiệm của bản thân và những gì quan sát được từ những người bên cạnh để viết nên câu chuyện tình chia ly nhưng được thể hiện một cách nhẹ nhàng, đầy trải nghiệm.
Đặc biệt, trong ca khúc này Vũ Cát Tường còn lần đầu trổ tài đọc rap. Nữ ca sĩ Đông cho biết cô đã phải tập luyện và đọc "hư" không ít lần nhưng vì chiều theo yêu cầu của fan nên đã cố gắng hết sức. Vũ Cát Tường tiết lộ bên cạnh việc làm HLV cho Giọng hát Việt nhí, từ nay đến cuối năm sẽ ra sản phẩm đều đặn do chính cô tự sáng tác và thể hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.