Vũ Cát Tường gây sốt khi tự đóng nam - nữ chính trong MV mới

12/12/2017 15:21 GMT+7

Sau khi hé lộ hình ảnh mặc váy ngủ đầy nữ tính gây tò mò cho khán giả, Vũ Cát Tường đã chính thức tung MV C ome back home và gây bất ngờ khi tự đóng cả hai vai nam và nữ chính trong MV.

Đây là ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác, mang tâm sự của những người yêu nhau vì những phút nóng giận đã lỡ lời làm tổn thương người mình yêu. Khác với những sản phẩm âm nhạc trước đây, Vũ Cát Tường quyết định không làm người kể chuyện mà chuyển sang đóng vai chính trong MV.
Điều thú vị là trong MV, Vũ Cát Tường đảm nhận cùng lúc cả hai vai nam và nữ chính. Đó là hình ảnh một nam ca sĩ khi rời khỏi ánh đèn sân khấu, trở về nhà trong căn phòng cô đơn và đau đớn nhớ về người mình yêu. Hình ảnh cô gái (cũng do chính Vũ Cát Tường thủ vai) không ngừng hiện về trong tâm trí anh.
Vũ Cát Tường hào hứng: "Khán giả rất mong chờ để xem khả năng diễn xuất của tôi, thế nên lần này tôi quyết định gây bất ngờ cho họ. Hơn nữa, tôi nghĩ rằng ca khúc do mình sáng tác, chính mình mới là người truyền tải và thể hiện rõ ràng nhất. Và tôi quyết định thử nghiệm mình ở cả hai vai".
Nữ ca sĩ cho biết qua MV này, cô cũng muốn nhấn mạnh rằng phong cách ăn mặc, thời trang, kiểu tóc chỉ là vẻ bề ngoài, không thể nói thay bất kỳ điều gì về một con người. "Tôi cũng mong muốn âm nhạc của mình cũng như vậy, phù hợp với nhiều giới tính, nam hay nữ hay bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy chính mình qua các ca khúc của tôi. Đó mới là điều thành công của một nghệ sĩ", Vũ Cát Tường chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.