Vũ Cẩm Nhung: 'Tôi từng bảo chồng lấy vợ khác vì không sinh được con'

08/04/2018 09:22 GMT+7

Cặp nhóc tì đủ nếp đủ tẻ là niềm vui vô bờ bến của vợ chồng cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung sau hơn 9 năm đợi chờ. Ít ai biết rằng cô từng muốn ra đi vì không sinh được con.

Vũ Cẩm Nhung từng đoạt giải nhì cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002, giải tư cuộc thi Siêu mẫu châu Á (tổ chức tại đảo Guam, Mỹ), giải Người mẫu được yêu thích nhất (Singapore)...
Đang ở giai đoạn đỉnh cao của nghệ thuật và đạt thành tích siêu mẫu cả trong và ngoài nước, Vũ Cẩm Nhung sẵn sàng từ bỏ sàn catwalk và những vai diễn điện ảnh cũng như những hợp đồng lớn làm việc ở nước ngoài mà nhiều nghệ sĩ thầm ao ước, để trở về với niềm đam mê kinh doanh. Hiện cô đang quản lý hàng trăm nhân viên và có một gia đình êm ấm.
Là khách mời trong chương trình Phụ nữ quyền năng, Vũ Cẩm Nhung vẫn không quên quãng thời gian bước chân trên sàn diễn thời trang. Cô kể: “Tuổi trẻ là nhan sắc vô giá. Tuổi trẻ với khát khao lớn cùng niềm đam mê làm người mẫu đã tạo nên tên tuổi của Vũ Cẩm Nhung trong những năm 1990. Năm 18 tuổi, lúc đó Nhung đậu một lúc ba trường đại học danh tiếng cũng là lúc nhận được hợp đồng làm việc tại Anh quốc trong 2 năm. Tuy nhiên, trong giai đoạn đó Nhung đã xác định rằng sẽ không làm người mẫu nên đã từ chối hợp đồng và tiếp tục con đường học đại học của mình như những bạn cùng trang lứa khác”.
Là bạn cùng thời, Mai Thu Huyền dễ dàng khiến Vũ Cẩm Nhung ''kể hết''
Trong buổi trò chuyện, cựu siêu mẫu đã đưa diễn viên - MC Mai Thu Huyền đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Khác với hình tượng bí ẩn, lạnh lùng trên các trang tạp chí, Vũ Cẩm Nhung trong đời thường thanh lịch, cởi mở và thân thiện.
Cô kể tiếp sau khi kết thúc 4 năm đại học với tấm bằng trong tay, cô thực sự ngỡ ngàng khi bước vào cuộc sống và công việc mới. Và kinh doanh chính là cầu nối giúp cô gặp được chồng mình. Khi còn là trưởng một nhãn hàng mỹ phẩm, cô đã gặp và yêu... con trai của sếp mình. Đến năm 2002 sau gần 3 năm tìm hiểu, Nhung lên xe hoa ở tuổi 26.
Khi nhắc đến tổ ấm của mình, nụ cười luôn hiện trên khuôn mặt cựu siêu mẫu 42 tuổi. Vũ Cẩm Nhung hạnh phúc chia sẻ: “Sau khi lấy nhau một thời gian dài, Nhung vẫn chưa có con khiến mọi người lo lắng và chính bản thân Nhung cũng cảm thấy áp lực rất lớn. Có lúc Nhung đã nói với chồng rằng: Em vẫn chưa có con cho anh, thôi anh đi lấy vợ khác đi để người đó sinh con cho anh. Nhưng lúc đó, anh bảo: Không, con quan trọng nhưng không quan trọng bằng em, anh lấy em là ở với em đến suốt đời. Anh cần em trước khi cần có con, nên anh sẽ không bao giờ lấy cô nào khác nữa ngoài em. Khi nghe anh nói vậy, Nhung thật sự rất cảm động và đó cũng là động lực rất lớn đối với Nhung, giúp Nhung cố gắng hơn nữa. Rồi niềm vui đã tới sau 9 năm luôn cố gắng, nỗ lực cùng với sự hỗ trợ hiện đại của y học thì cũng có tin vui. Hiện nay vợ chồng Nhung đã có một bé trai và một bé gái”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.