Vũ Bình Minh dùng 100 triệu tiền thưởng giải hoa hậu hỗ trợ quê hương Phú Yên

20/12/2017 16:43 GMT+7

Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2017 Vũ Bình Minh quê gốc Phú Yên. Cô từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 và vắng bóng làng giải trí trong 7 năm qua.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu diễn ra tại Đài Loan, Vũ Bình Minh đã trở về quê hương Phú Yên tham gia các hoạt động quảng bá du lịch và làm thiện nguyện.
Vũ Bình Minh chia sẻ cô dùng số tiền thưởng 100 triệu đồng từ cuộc thi để làm chương trình từ thiện Mùa đông ấm áp hướng đến những trẻ em mồ côi không nơi nương tựa cũng như hỗ trợ một số gia đình bị thiệt hại do bão lũ vừa qua.
Vũ Bình Minh tại ghềnh Đá Đĩa, Phú Yên
Nhà sản xuất phim - diễn viên Kim Thanh Thảo (bìa trài) cùng Hoa hậu Bình Minh và đại diện tỉnh Phú Yên cùng đồng hành trong hoạt động này
Trong chuyến thiện nguyện này, Hoa hậu Vũ Bình Minh đã tới thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở hai xã An Lĩnh và An Dân thuộc huyện Tuy An, xã Xuân Thịnh thuộc thị xã Sông Cầu. Đây là 3 xã chịu hậu quả nặng nhất của bão Damrey vừa qua.
Gương mặt đậm chất Á Đông cùng nụ cười dịu dàng, Hoa hậu Vũ Bình Minh đã tạo được thiện cảm với các em nhỏ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô cũng không giấu được sự xúc động khi biết được hoàn cảnh đặc biệt của các em nhỏ. Sau khi trao quà, Vũ Bình Minh cũng nán lại để trò chuyện, thăm hỏi và động viên tinh thần các em với mong muốn các em có thể vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.