Vòng bứt phá 'Rap Việt': Khốc liệt đấu 4, chọn 1

09/10/2020 02:00 GMT+7

Vòng bứt phá Rap Việt với dàn thí sinh ngang tài ngang sức cùng xuất hiện hứa hẹn cống hiến “trận chiến” không khoan nhượng.

Sau vòng đối đầu cam go, 24 thí sinh đến từ 4 đội bước tiếp vào vòng bứt phá của Rap Việt. Luật đấu vòng này khắc nghiệt hơn nhiều: 24 thí sinh được chia thành 6 bảng đấu, mỗi bảng được xác lập bằng sự sắp xếp ngẫu nhiên 4 thí sinh của 4 đội. Các thí sinh trong bảng sẽ cùng được giao một chủ đề để sáng tác và hình thành tác phẩm rap của riêng mình.
Kết thúc mỗi bảng đấu, 4 huấn luyện viên Binz, Karik, Wowy, Suboi cùng 2 giám khảo JustaTee, Rhymastic sẽ bình chọn cho 1 thí sinh mà theo họ, có phần trình diễn ấn tượng nhất. Các huấn luyện viên không được bình chọn thí sinh của đội mình.

“Bộ 6 quyền lực” của Rap Việt

Ảnh: V.C

Thí sinh nào đạt được số phiếu bình chọn nhiều nhất sẽ giành chiến thắng bảng đấu đó và bước vào vòng chung kết. Trường hợp hai thí sinh có cùng số phiếu bình chọn cao nhất, mỗi người sẽ chọn cho mình một trong hai đoạn beat (với 8 khuông nhạc) và trình diễn ngay lập tức trong cùng một chủ đề mà giám khảo đưa ra để quyết định ai là người chiến thắng.
Kết thúc vòng bứt phá, 6 thí sinh nhất bảng sẽ cùng chiến đấu với nhau tại vòng chung kết Rap Việt để tìm ra ngôi vị quán quân mùa đầu tiên.

Đạt Dope - chủ nhân của những bản rap cực cháy sẽ "tham chiến" tập đầu tiên vòng bứt phá

Ảnh: V.C

Trong tập đầu của vòng bứt phá (tập 11), Rap Việt khiến các fan phải choáng khi thấy 6 chiến binh cực “khủng” (của 2 bảng) được hé lộ: Dế Choắt, Thành Draw, 16 Typh, Hydra, Đạt Dope, AK49. Sự gay cấn ở tập này hẳn sẽ cao bội phần khi vừa có Dế Choắt với khả năng chơi chữ thượng thừa, biến hóa khôn lường của đội Wowy, lại vừa có 16 Typh - người từng khiến Karik đạp cần chọn vì... đẹp trai và sau đó về đội Binz, được chủ nhân Bigcityboi khen là “player từ thành phố hoa phượng đỏ với quả flow đắt giá”.
Kết quả chung cuộc sẽ là ẩn số khi Thành Draw và Đạt Dope - chủ nhân của những bản rap cực “cháy” và cả bậc thầy kể chuyện bằng rap Hydra của đội Karik cũng góp mặt. Một nhân tố đáng gờm khác là AK49 đến từ đội Suboi, với những nỗ lực và những gì chàng trai nhỏ nhắn AK49 đã thể hiện tại trận giải cứu ở vòng đối đầu cho thấy đây sẽ “chiến binh“ đáng để các đối thủ phải dè chừng.
Và ai sẽ là thành viên đầu tiên bước vào vòng chung kết, cùng đón xem tập 11 Rap Việt vào 20 giờ ngày 10.10 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.