Vợ Tuấn Hưng phản pháo tin đồn ly hôn: 'Vợ chồng chúng em đang yêu nhau lắm'

25/02/2020 11:10 GMT+7

Sau khi Tuấn Hưng bức xúc vì bị đồn ly hôn, bà xã nam ca sĩ là Thu Hương cũng có những phản hồi chính thức. Cô phủ nhận thông tin này và cho biết đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Những ngày qua, thông tin Tuấn Hưng và Thu Hương ly hôn được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, cư dân mạng cho rằng cả hai “đường ai nấy đi" vì bà xã không chịu được tính “ăn chơi" của giọng ca Nắm lấy tay anh. Sau khi Tuấn Hưng lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân thì Thu Hương đã có những phản hồi chính thức về vụ việc. Cô chia sẻ bài báo cho biết bản thân khó chịu vì tin đồn này. Người đẹp khẳng định cô và ông xã vẫn hạnh phúc chứ không như thông tin được lan truyền.
Bà xã ca sĩ Tuấn Hưng nói thêm: “Vợ chồng chúng em vẫn đang yêu nhau lắm. Chồng em luôn đứng đằng sau hỗ trợ cho công việc của em rất nhiều. Em có được ngày hôm nay cũng là một phần nhờ chồng em đấy các bác ạ, giải quyết cho em bao nhiêu việc đấy. Và vợ chồng em sắp tới còn cùng nhau lên nhiều dự án công việc tiếp theo ạ. Hình ảnh của vợ chồng em đã gắn liền thành một cặp rồi nên sẽ cố gắng ngày càng tốt đẹp hơn, để không làm phụ lòng người hâm mộ và khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ gia đình em trong suốt thời gian qua”.

Tuấn Hưng có cuộc sống viên mãn bên cạnh vợ xinh đẹp và ba con. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ nhiều lần nói những lời ngọt ngào dành cho Thu Hương khiến công chúng ghen tị

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Thu Hương lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Đây là lần đầu tiên cô lên tiếng về ồn ào trục trặc tình cảm với giọng ca sinh năm 1978. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khuyên cô không nên quan tâm đến những tin đồn vô căn cứ, làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Phương Lê đồng cảm: “Khổ thân, cũng đồn chị là mẹ đơn thân cơ. Nói chị đang cô đơn, muốn tìm bờ vai che chở”. “Chúng em dành niềm tin và sự ủng hộ cho gia đình nhỏ của anh chị. Mãi hạnh phúc nhé chị", một khán giả nhắn nhủ.
Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào năm 2014. Đến thời điểm hiện tại, anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc ca hát song Tuấn Hưng vẫn dành thời gian chăm sóc vợ và các con. Trước đó, khi nhận được thông tin không đúng về chuyện hôn nhân, nam ca sĩ đã thẳng thắn bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân. Giọng ca Tìm lại bầu trời khẳng định cuộc sống hôn nhân của mình đang hạnh phúc, “êm từ trong và ấm từ chân". Đồng thời, anh lên tiếng chỉ trích một bộ phận đăng bài câu view rẻ tiền: “Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ, chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.