Vợ trẻ đệ đơn ly hôn Johnny Depp

26/05/2016 09:45 GMT+7

Cô vợ trẻ Amber Heard đã chủ động đệ đơn ly hôn với người chồng nổi tiếng Johnny Depp vào ngày 22.5 vừa qua, chỉ hai ngày sau khi mẹ nam tài tử 52 tuổi qua đời.

Hơn một năm kể từ đám cưới hạnh phúc vào tháng 2 năm ngoái, nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp Amber Heard đã đệ đơn ly hôn "thuyền trưởng" Johnny Depp vì “những khác biệt không thể hòa giải trong đời sống vợ chồng”. Đặc biệt, tình cảnh càng tội tệ hơn với nam tài tử người Mỹ khi mẹ anh vừa mới qua đời vào ngày 20.5.
Trước đó, người đẹp tóc vàng 30 tuổi từng tỏ ra không hài lòng trước những tin đồn rạn nứt: “Những tin đồn về trục trặc hôn nhân hay khả năng ly hôn của vợ chồng tôi thật lạ lẫm. Tôi luôn cố không phản ứng lại những đồn đoán kinh khủng về cuộc sống của chúng tôi".
Trước đó, Amber Heard từng công khai mình là người lưỡng tính và bày tỏ trên tạp chí Marie Claire niềm hạnh phúc khi được làm mẹ kế hai đứa con riêng của chồng cùng bạn gái cũ - Vanessa Paradis là Lily Rose (17 tuổi) và Jack (14 tuổi).
Johnny Depp từng có chuyện tình kéo dài 14 năm với Vanessa Paradis trước khi kết hôn với Amber Heard Ảnh AFP/ Getty Images

Hiện tại, nam diễn viên của Cướp biển vùng Caribê chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự việc đột ngột trên. Anh vẫn đang tập trung lo hậu sự cho mẹ và chuẩn bị cho việc ra mắt bộ phim Alice in Wonderland: Through the Looking Glass vào ngày 27.5 tới.
Cặp trai tài gái sắc này bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 khi đóng chung bộ phim The Rum Diary ngay sau khi Johnny Depp chia tay nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp - Vanessa Paradis sau 14 năm chung sống. Ngược lại, đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Amber Heard. Trước đó, cô từng có chuyện tình đồng tính kéo dài 4 năm cùng nữ nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia Tasya van Ree.
Lần xuất hiện gần đây nhất của Johnny Depp và Amber Heard trước công chúng là trên thảm đỏ Liên hoan phim Toronto, Canada giữa tháng 9.2015. Sau đó liên tiếp có nhiều tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ của hai người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.