Vợ Thứ trưởng Bộ Tài chính làm đêm nhạc hướng về người dân Nghệ - Tĩnh

Thành Long
Thành Long
10/07/2019 16:49 GMT+7

Ca sĩ Đinh Hiền Anh, vợ Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải, sẽ chung tay cùng nhiều nghệ sĩ thực hiện đêm nhạc san sẻ nỗi đau cháy rừng của người dân tại Nghệ An, Hà Tĩnh.

Quan tâm đến câu chuyện cháy rừng kéo dài, gây thiệt hại lớn về tài nguyên ở Hà Tĩnh, Nghệ An, ca sĩ Đinh Hiền Anh không khỏi đau lòng. Sinh ra và lớn lên ở dải đất nắng gió miền Trung, cô thấu hiểu sự khắc nghiệt của thời tiết và hậu quả lớn mà người dân phải chịu sau mỗi vụ cháy rừng hay lũ lụt. Nữ ca sĩ quyết định chung tay cùng nhiều nghệ sĩ ở miền Bắc tổ chức đêm nhạc từ thiện với tên gọi Hướng về Nghệ - Tĩnh vào ngày 19.7 với mục đích san sẻ nỗi đau cùng người dân nơi đây.
Ca sĩ Đinh Hiền Anh tâm sự: “Nhiều người thắc mắc với tôi rằng tại sao đám cháy rừng đã dập được rồi mà còn tổ chức đêm nhạc kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân. Có nhiều mất mát, hậu quả sau đám cháy mà người dân đang phải gánh chịu. Do đó, sự đóng góp của mọi người không bao giờ là muộn cả”. Đinh Hiền Anh cho biết sau khi cô chia sẻ ý định thực hiện đêm nhạc Hướng về Nghệ - Tĩnh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã ủng hộ cô hết mình. Thậm chí, không ít ca sĩ tình nguyện đăng ký biểu diễn trong đêm nhạc mà không nhận cát-sê với mong muốn góp tiếng hát của mình làm việc ý nghĩa, trong đó có nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa.
“Dẫu tôi không phải là một người con của miền Trung nhưng cả tuổi trẻ của tôi đều gắn liền với mảnh đất gian khổ ấy. Suốt những năm tháng đi hành quân ở Nghệ An, Hà Tĩnh trong thời chiến, tôi thấm được những gian khó của người dân khi quanh năm gánh chịu biết bao thiên tai. Vì vậy khi Đinh Hiền Anh nói về ước mong muốn làm đêm nhạc từ thiện hướng về Hà Tĩnh sau vụ cháy rừng, tôi hưởng ứng ngay lập tức. Đây là một việc làm có tâm của người nghệ sĩ nặng lòng với quê hương”, nghệ sĩ Thanh Hoa nói. Không chỉ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc, nữ nghệ sĩ còn đứng tên chủ tài khoản nhận các khoản tiền ủng hộ của doanh nghiệp, cá nhân cho chương trình.
Bên cạnh đó, Hướng về Nghệ - Tĩnh còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Trọng Tấn, Thu Trang, Bùi Lê Mận, Đinh Thành Lê, Thanh Tài.... Toàn bộ doanh thu bán vé của show diễn sẽ được ban tổ chức chuyển cho chính quyền địa phương tại Hà Tĩnh, Nghệ An để hỗ trợ công tác khắc phục hậu quả sau vụ cháy rừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.