Võ Thành Tâm giảm 10 kg để tái xuất màn ảnh rộng trong ‘Lật mặt: 48h’

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
21/01/2021 15:30 GMT+7

Lật mặt: 48h đánh dấu màn tái xuất sau 2 năm rời xa màn ảnh của Võ Thành Tâm. Đây cũng là vai diễn cực nhọc và tâm huyết nhất trong sự nghiệp của anh.

Khi đạo diễn Lý Hải công bố diễn viên thủ vai nam chính tiếp theo trong series phim ăn khách Lật mặt là Võ Thành Tâm, đã có không ít người ngỡ ngàng. Tuy Võ Thành Tâm từng là nam diễn viên quen mặt trên màn ảnh và sánh vai với nhiều “ngọc nữ” như Minh Hằng, Ngô Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp nhưng bẵng đi một thời gian, người hâm mộ không khỏi nuối tiếc khi nghe tin anh sang Mỹ sinh sống và làm việc, rời xa cả truyền hình lẫn điện ảnh. Khán giả luôn mong đợi màn tái xuất hoành tráng của Võ Thành Tâm. Sau 2 năm vắng bóng, Võ Thành Tâm trở lại đầy bất ngờ trong Lật mặt: 48h của đạo diễn Lý Hải.

Hiền là vai diễn cực nhọc và tâm huyết nhất trong sự nghiệp của Võ Thành Tâm

ẢNH: ĐPCC

Sau khi tạm ngưng diễn xuất, Võ Thành Tâm đã gây dựng sự nghiệp kinh doanh tại Mỹ. Nhưng khi nghe tin đạo diễn Lý Hải tìm kiếm nam chính cho phim hành động mới, Võ Thành Tâm không thể kìm lòng nên đăng ký casting. Từng làm việc với đạo diễn Lý Hải từ phần phim đầu tiên của Lật mặt, Võ Thành Tâm hiểu rõ yêu cầu khắt khe của Lý Hải. Chính vì vậy, anh càng thêm háo hức muốn thử sức mình. Võ Thành Tâm chia sẻ: “Vừa nghe thông tin casting Lật mặt phần mới, tôi đã lập tức ghi hình một video vào lúc 2 giờ sáng để đăng ký casting từ Mỹ. Tôi thực hiện một cảnh đánh đấm để gây ấn tượng với Lý Hải rằng tôi vẫn luyện tập thường xuyên và không hề lụt nghề”.
Trên cương vị đạo diễn, Lý Hải cho rằng: “Khi casting tôi đã nhắm vai chính cho một số diễn viên. Nhưng Võ Thành Tâm đã thuyết phục tôi hoàn toàn. Hiền là vai diễn đòi hỏi phải có thể lực, võ thuật lại cần khả năng diễn xuất tốt cũng như độ chín chắn, từng trải trong cuộc sống. Tâm hội tụ đầy đủ những gì mà tôi cần ở vai diễn này, nên ngay khi xem xong clip casting rất đầu tư của Tâm, tôi nhận ra đây là nam diễn viên duy nhất có thể đảm nhiệm vai Hiền”.

Một pha hành động của Võ Thành Tâm trong phim Lật mặt: 48h

ẢNH: ĐPCC

Trong Lật mặt: 48h, Võ Thành Tâm vào vai Hiền - người đàn ông đam mê võ thuật nhưng vì mưu sinh phải chạy việc giao hàng kiếm sống nuôi vợ con. Khi phải chạm trán với những tay giang hồ nguy hiểm, Hiền buộc phải tận dụng những kỹ năng tích góp từ khi còn là vận động viên võ thuật để bảo vệ tính mạng bản thân và gia đình. Để nhập vai Hiền, Võ Thành Tâm đã tập luyện cật lực 8 tiếng mỗi ngày với chế độ đặc biệt để ép giảm 10 kg trong vòng 3 tuần. Võ Thành Tâm cũng phải tập võ với cường độ cao theo yêu cầu riêng của đạo diễn Lý Hải.
Võ Thành Tâm cũng khẳng định Hiền là vai diễn cực nhọc và tâm huyết nhất trong sự nghiệp của anh. Phân cảnh hành động trên sân thượng là một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất với Võ Thành Tâm. Do yêu cầu của kịch bản nên các diễn viên sẽ thực hiện cảnh đánh đấm tay đôi và rượt đuổi, trốn chạy qua nhiều tòa nhà cao tầng vào ban đêm. Đây được đánh giá là một trong những cảnh quay nguy hiểm nhất, nhưng Võ Thành Tâm vẫn sẵn sàng nhập vai, mà không muốn sử dụng diễn viên đóng thế. Thậm chí, anh đã "đổ máu" ngay trên phim trường khi đối đầu trong các pha cận chiến.
Bộ phim hành động - hài Lật mặt: 48h sẽ ra rạp từ mùng 1 tết Tân Sửu (12.2) trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.