Vợ tài tử Bae Yong Joon chuẩn bị sinh con thứ hai

04/04/2018 15:36 GMT+7

Cặp vợ chồng sao Hàn Bae Yong Joon và Park Soo Jin chuẩn bị chào đón một bé gái vào tháng 4 này.

Sáng 4.4, hàng loạt báo đài Hàn Quốc đưa tin bà xã của Bae Yong Joon là Park Soo Jin sẽ lâm bồn vào giữa tháng 4. Một nguồn tin thân cận của cặp đôi tiết lộ: “Ngày sinh của Park Soo Jin được ấn định là 10.4. Cả hai càng vui mừng hơn khi biết được rằng đây là một bé gái. Họ đã muốn có con gái sau khi sinh con trai đầu lòng. Đôi vợ chồng đang hạnh phúc hơn bao giờ hết và chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc sinh nở”.
Thông tin Bae Yong Joon và Park Soo Jin chuẩn bị lên chức lần hai nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Trong khi nhiều người gửi đến hai nghệ sĩ lời chúc mừng và thăm hỏi, thì lại có không ít ý kiến mỉa mai cũng như nhắc lại lùm xùm hồi nữ diễn viên sinh con đầu lòng vào năm 2016. Được biết, cuối năm ngoái, tin đồn người đẹp phim Vườn sao băng bản Hàn nhận được nhiều đặc quyền trong thời gian sinh con ở Bệnh viện Samsung khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Hai vợ chồng gây chú ý với tin tức về bé gái sắp chào đời ẢNH: INSTAGRAM NV
Cô được cho là đã tự chen ngang không xếp hàng khi vào khu vực lồng ấp trẻ sơ sinh, cho con bú ngay trong khu nhà kính, chiếm dụng lồng ủ ấm cho con mình suốt 2 tháng, đưa cả bố mẹ vào khu vực cấm người thân vào... Trước những lời tố trên, Park Soo Jin đã công khai viết thư xin lỗi, thổ lộ sự bối rối khi sinh con lần đầu và khẳng định không có chuyện mình chen ngang vào khu vực lồng ấp. Dù vậy, dư luận vẫn dành cho cô và chồng ánh nhìn không mấy thiện cảm từ sự việc này.
Bae Yong Joon và Park Soo Jin kết hôn vào năm 2015 trong một đám cưới được đánh giá là xa hoa nhất nhì showbiz xứ kim chi với sự góp mặt của hàng loạt sao hạng A Hàn Quốc. Tháng 10.2016, cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng. Sau 3 năm hôn nhân, họ chuẩn bị chào đón thêm một bé gái vào tháng 4 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.