Võ Tắc Thiên hết 'khoe hàng' khi lên sóng truyền hình

19/04/2015 09:35 GMT+7

Bộ phim đình đám do Phạm Băng Băng thủ vai chính, từng tạo nên cơn sốt ở cả thị trường châu Á trong năm 2014, sẽ lần đầu tiên phát sóng tại VN trên kênh SCTV9, lúc 20 giờ 15 mỗi ngày từ 27.4.

Bộ phim đình đám do Phạm Băng Băng thủ vai chính (ảnh), từng tạo nên cơn sốt ở cả thị trường châu Á trong năm 2014, sẽ lần đầu tiên phát sóng tại VN trên kênh SCTV9, lúc 20 giờ 15 mỗi ngày từ 27.4. Đây là phiên bản được đánh giá hoành tráng nhất từ trước đến nay trong số các tác phẩm truyền hình về Võ Tắc Thiên, nữ hoàng duy nhất của Trung Quốc.

Võ Tắc Thiên hết “khoe hàng” khi lên sóng truyền hình
Ảnh: T.L
82 tập phim nói về cuộc đời của nhân vật Võ Tắc Thiên kể từ lúc nhập cung năm 14 tuổi đến khi ngự trị trên ngai vàng. Đặc biệt, khi phát sóng tại VN, khung hình gốc vẫn được giữ nguyên, nhưng thay vào đó, các mỹ nhân đã được “chỉnh sửa” (bằng kỹ xảo điện ảnh) ở những chi tiết từng bị cho là “phản cảm” với khán giả truyền hình.
Phim do Trung Quốc sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình, Trương Đình, Châu Hải My, Trương Phong Nghị, Trương Quân Ninh, Mễ Lộ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.