Võ Tắc Thiên cũng phải 'che ngực' khi phát sóng tại Việt Nam

19/04/2015 10:43 GMT+7

(iHay) Bản phát sóng tại Việt Nam cũng chính là bản được đài TVB Hồng Kông chi thêm 50 tỉ đồng để tránh phản cảm.

(iHay) Bản phát sóng trên truyền hình của bộ phim gây sốt thời gian qua Võ Mỵ Nương truyền kỳ (Võ Tắc Thiên) tại Việt Nam cũng chính là bản được đài TVB Hồng Kông chi thêm 50 tỉ đồng để “che ngực” cho dàn mỹ nhân.

Võ Tắc Thiên sau khi được TVB mua bản quyền đã được chỉnh sửa để tránh phản cảmVõ Tắc Thiên sau khi được TVB mua bản quyền đã được chỉnh sửa để tránh phản cảm
Võ Tắc Thiên - bộ phim đình đám khắp châu Á của Phạm Băng Băng vào cuối năm 2014 sắp phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam vào cuối tháng 4. Đặc biệt, bộ phim sẽ không sử dụng bản gốc bị cắt thành “đầu to” trong lần ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc.
Bản phim được trình chiếu tại Việt Nam cũng chính là bản mà đài TVB Hồng Kông đã bỏ ra 15 triệu nhân dân tệ (khoảng 50 tỉ đồng) để “lấy vải che ngực”. Theo đó, đài TVB đã mời một đội ngũ gồm 200 nhân viên chỉnh sửa chuyên nghiệp để “thêm vải” vào trang phục nhằm tránh sự phản cảm do các mỹ nhân khoe 'vòng một' quá đà.
“Sau một thời gian chỉnh sửa, ê kíp hoàn toàn hài lòng. Khi nhìn trên màn ảnh, chúng tôi tin chắc rằng khán giả sẽ thấy khó tin đây hoàn toàn là hiệu ứng vi tính”, đại diện đài TVB - bà Tằng Lệ Trân khẳng định.
Vị đại diện này của TVB cũng cho biết: “Đây là phương pháp chưa từng được sử dụng. Không phải bản phim khoe ngực, cũng không cắt cảnh đến mức thành “đầu to”, chúng tôi lựa chọn sự dung hòa để mang đến cho khán giả một bộ phim đẹp mắt”.
Đại diện đơn vị nắm bản quyền phim tại Việt Nam - Truyền hình cáp SCTV - cũng cho biết: “Sau khi kiểm duyệt lại chúng tôi tin chắc đây là một bản phim đẹp mắt, hài hòa và sẽ mang lại hài lòng cho khán giả. Sự phản cảm đã được lược bỏ, phần còn lại là một bộ phim thu hút với bối cảnh hoành tráng, trang phục lộng lẫy và dàn diễn viên diễn xuất thu hút”.
Với 96 tập ban đầu, khi phát sóng tại Việt Nam bộ phim được lồng tiếng lại với 82 tập. Võ Tắc Thiên sẽ lên sóng SCTV9 vào lúc 20 giờ 15 từ ngày 27.4.
Sau khi chỉnh sửa, bộ phim Võ Tắc Thiên sẽ được phát sóng tại Hồng Kồng từ ngày 27.4. Tại Việt Nam, bộ phim cũng được phát sóng cùng thời điểm này trên kênh SCTV9Sau khi chỉnh sửa, bộ phim Võ Tắc Thiên sẽ được phát sóng tại Hồng Kồng từ ngày 27.4. Tại Việt Nam, bộ phim cũng được phát sóng cùng thời điểm này trên kênh SCTV9
 
Một mảnh vải cùng màu trang phục được sử dụng để “che chắn” những cảnh khoe ngực quá đàMột mảnh vải cùng màu trang phục được sử dụng để “che chắn” những cảnh khoe ngực quá đà
Kỷ xảo lần đầu tiên được TVB áp dụng khá chân thật và khó phân biệtKỷ xảo lần đầu tiên được TVB áp dụng khá chân thật và khó phân biệt

Minh Nguyễn
Ảnh: chụp màn hình

>> Lạ lùng kiểu hớt tóc bằng kẹp kim loại nóng bốc khói
>> Triệu Vy - Phạm Băng Băng: Cuộc chiến ngầm từ Hoàn Châu Cách Cách đến Võ Mỵ Nương
>> Phạm Băng Băng sẽ kết hôn vào giữa năm nay?
>> Dân mạng sôi động với trào lưu ăn theo Võ Tắc Thiên
>> 95% cư dân mạng Trung Quốc phản đối kiểm duyệt ‘Võ Tắc Thiên’
>> Những phiên bản Võ Tắc Thiên đình đám nhất màn ảnh nhỏ
>> Phim Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng hoãn chiếu vì khoe ngực quá đà?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.