Vở nhạc kịch đình đám La bohème đến Việt Nam

04/04/2016 02:06 GMT+7

Vở nhạc kịch La bohème của nhà soạn nhạc Giacomo Puccini (Ý) sẽ được dàn nghệ sĩ tên tuổi Nhà hát Nhạc kịch Úc ( ảnh ) mang đến VN vào 20 giờ ngày 10.4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Vở nhạc kịch La bohème của nhà soạn nhạc Giacomo Puccini (Ý) sẽ được dàn nghệ sĩ tên tuổi Nhà hát Nhạc kịch Úc (ảnh) mang đến VN vào 20 giờ ngày 10.4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. 

Đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ nhạc kịch Úc biểu diễn tại VN dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Jonathan Webb (người Anh) và đạo diễn Matthew Barclay (người Úc).
Vở nhạc kịch đình đám La bohème đến VNẢnh tư liệu
Vở diễn được đặt trong khung cảnh giữa những năm 1850 - 1950 tại Paris (Pháp) với câu chuyện về một nhóm các bạn trẻ sống với tâm thế như thể không có ngày mai.
Trong đêm Giáng sinh ở Paris, nhà văn trẻ Rodolfo đã gặp tình yêu sét đánh với cô hàng xóm thợ may xinh đẹp. Vở nhạc kịch đến nay luôn giữ vị trí trung tâm trong nhạc mục biểu diễn của các đoàn nhạc kịch trên khắp thế giới.
Câu chuyện của La bohème dựa trên tác phẩm Scènes de la Vie de Bohème (Những cảnh đời Bohème) phát hành vào khoảng giữa các năm 1845 - 1849 trên tạp chí Paris Le Corsaire (Pháp).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.