Vợ ngôi sao John Travolta qua đời vì ung thư vú

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
13/07/2020 17:45 GMT+7

Nữ diễn viên Mỹ Kelly Preston - vợ của tài tử John Travolta vừa qua đời ở tuổi 57 sau khi chiến đấu với căn bệnh ung thư vú trong gần 2 năm.

Thông tin Kelly Preston qua đời được chồng là ngôi sao Hollywood John Travolta thông báo trong một bài đăng trên Instagram vào đêm 12.7 (giờ địa phương), theo Reuters.
“Với trái tim trĩu nặng, tôi thông báo với các bạn rằng cô vợ xinh đẹp Kelly Preston của tôi đã thua trong trận chiến suốt 2 năm qua khi đối đầu với căn bệnh ung thư vú. Tình yêu và cuộc sống của người như Kelly Preston mãi mãi được ghi nhớ. Tôi sẽ dành thời gian cho những đứa con vừa mất mẹ, vì vậy hãy thông cảm nếu bạn không nghe thêm thông tin trong những ngày tới”, sao phim Pulp Fiction (66 tuổi) đã viết trên Instagram.

Nữ diễn viên Kelly Preston và chồng

ẢNH: THE GUARDIAN

Kelly Preston tên thật là Kelly Kamalelehua Smith, sinh tại Honolulu (Mỹ) vào ngày 13.10.1962. Cô đổi tên thành nghệ danh Kelly Preston trước khi xuất hiện trên màn bạc qua vai diễn đầu tiên trong bộ phim tình cảm lãng mạn Mischief (1985), sau đó là phim hài dành cho tuổi teen Secret Admirer cùng năm.
Các bộ phim tiếp theo có sự góp mặt của Kelly Preston là SpaceCamp (1986), sau đó là Twins (1988), đóng chung lần lượt với tài tử Arnold Schwarzenegger và Danny DeVito. Năm 1996, trong phim Jerry Maguire do Cameron Crowe đạo diễn, cô đóng vai Avery Bishop bên cạnh ngôi sao Tom Cruise (vai Jerry Maguire). Tiếp theo là phim For Love of the Game (1999), đóng chung với Kevin Costner dưới sự chỉ đạo diễn xuất của Sam Raimi. Trong suốt sự nghiệp, Kelly Preston đóng rất nhiều phim, có thể kể như: Only You, Citizen Ruth, Nothing to Lose, Broken Bridges… Mới nhất là phim Gotti (2018) do Kevin Connolly đạo diễn. Kelly Preston vào vai Victoria Gotti – vợ ông trùm Mafia John Gotti (John Travolta đóng).
Vợ chồng John Travolta và Kelly Preston kết hôn vào ngày 5.9.1991, tại Paris (Pháp). Họ có con gái Ella (20 tuổi), con trai Benjamin (9 tuổi). Con trai Jett của họ qua đời ở tuổi 16 do bệnh động kinh vào năm 2009.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.