Võ Minh Lâm quay MV cùng “vợ Ngọc Huyền“

Tố Tâm
Tố Tâm
20/04/2018 14:54 GMT+7

Thần tượng nữ nghệ sĩ Ngọc Huyền nên lúc nhỏ, Võ Minh Lâm thường ước mơ “lớn lên lấy vợ là Ngọc Huyền”. 15 năm theo nghề, Lâm cũng không ngờ có ngày được đóng chung MV với “người trong mộng”.

Võ Minh Lâm và nghệ sĩ Ngọc Huyền vừa thực hiện quay MV Hoa đào năm ngoái (soạn giả: Hoàng Song Việt). Trước hôm đi quay, anh chàng khiến fan một phen hoang mang khi đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái “Mai là ngày hạnh phúc nhất đời”. Mọi người xôn xao, đoán già đoán non “hay là Võ Minh Lâm sắp lấy vợ!”.
Và quả thực hôm ấy là một ngày hạnh phúc đối với Võ Minh Lâm khi được quay MV cùng “người trong mộng” từ nhỏ của mình. “Thực sự là một điều rất vui vì bao lâu nay, Lâm không nghĩ là sẽ có ngày được quay MV cùng thần tượng mình. Hồi nhỏ, khi xem chị Ngọc Huyền hát cải lương, Lâm rất thích vì thấy chị không những hát hay mà còn đẹp nữa. Hồi đó ở nhà mà hỏi lớn lên lấy ai là Lâm tuyên bố ngay: lấy vợ Ngọc Huyền. Hồi nhỏ cứ có tiền là để dành mua cốm để lấy tấm ảnh Ngọc Huyền tặng kèm trong bịch cốm đó, ăn đến ngán luôn vẫn ráng ăn sao cho có được những tấm hình của thần tượng. Một điều trùng hợp vui là hôm đi quay, trong đoàn lại có người mang cốm vào ăn, thế là bao nhiều cảm xúc, kỷ niệm hồi xưa ùa về”, Võ Minh Lâm dí dỏm kể.
Minh Lâm cho biết MV có ý tưởng là một chàng trai đi tìm “nàng thơ” và lạc vào vườn đào, gặp cô gái như một cánh hoa đào, một người tình trong mộng. Nhưng khi chàng quay lại thì không còn tìm thấy bóng dáng nàng đâu nữa…
Lâm hào hứng: “Lần đầu tiên hợp tác nhưng hai chị em diễn rất ăn ý, rất… tình cảm và lãng mạn. Lâm rất bất ngờ khi được chị mời quay MV. Lúc chị ngỏ lời mời, Lâm bảo chị không cần trả thù lao gì cho Lâm hết, được quay cùng chị là cát sê lớn nhất rồi. Còn nếu chị muốn trả cát sê cho Lâm thì… cho Lâm quay một bài nữa cùng chị”.
Võ Minh Lâm trong MV ẢNH: NVCC
Võ Minh Lâm cho biết sắp tới sẽ có nhiều dự án của hai chị em. Riêng Lâm đang có dự định thực hiện một MV kỷ niệm 15 năm đi hát, hiện đang bắt tay chọn bài và dự kiến khoảng tháng 8-9 bắt đầu quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.