Vợ Lý Hải vác bầu 7 tháng đi xem phim cùng chồng

03/07/2016 22:02 GMT+7

(iHay) Dù bụng bầu đã khá to nhưng Minh Hà vẫn không ngại cùng chồng đi xem bộ phim hoạt hình Ice Age: Collsion Course ( Kỷ băng hà: Trời sập).

(iHay) Dù bụng bầu đã khá to nhưng Minh Hà vẫn không ngại cùng chồng đi xem bộ phim hoạt hình Ice Age: Collsion Course (Kỷ băng hà: Trời sập).

Phần phim thứ 5 của loạt phim hoạt hình Ice Age đã có buổi ra mắt vào trưa 3.7 tại TP.HCM. Sự kiện thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia, trong đó có nhiều gương mặt nhí nổi tiếng như: bộ ba “Hoa vàng cỏ xanh” Thịnh Vinh, Thanh Mỹ, Trọng Khang cùng các bé Simba, Cát Vi, Ben Lee, Bảo An, Kim Thư...
Ngoài ra “cây hài” Diệu Nhi, Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Đức Tuấn, diễn viên Mai Phương... cũng có mặt để trở thành những khán giả thưởng thức bộ phim này đầu tiên tại Việt Nam. Là một fan của điện ảnh nên vợ của Lý Hải đã cùng chồng dẫn hai con lớn đi xem phim. Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Minh Hà vẫn rất nhanh nhẹn. Lý Hải hết mực chăm sóc bà xã để cô có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim cùng hai con.
Ca sĩ Lý Hải chia sẻ: “Ngoài sự hài hước, phim còn chiêm nghiệm rất nhiều điều về tình thân, tình cha con, gia đình… ý nghĩa cho cả người lớn và con nít, xứng đáng là một siêu phẩm hoạt hình trong mùa hè này. Chính vì thế Lý Hải đã không ngần ngại cùng Minh Hà và hai con đến dự buổi ra mắt”.
Kỷ băng hà: Trời sập chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 8.7.
Gia đình Lý Hải cùng nhau đi xem phim vào ngày cuối tuần
Dù đã mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Minh Hà vẫn không bỏ qua bộ phim hoạt hình vui nhộn này
Gia đình diễn viên Mai Thu Huyền chụp ảnh cùng Hoàng Yến Chibi
Diễn viên Mai Phương “tái xuất” xinh đẹp
Nữ diễn viên chuẩn bị tái ngộ khán giả với những vai diễn mới
Thịnh Vinh và Trọng Khang của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Diễn viên nhí Thanh Mỹ
Hoàng Yến Chibi
Đức Tuấn
Diệu Nhi
Diễn viên nhí Simba
Bé Bảo An
Bé Cát Vy cùng một người bạn
Diễn viên nhí Kim Thư (vai Nắng trong phim Nắng sắp ra mắt đóng cùng Thu Trang, Trấn Thành)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.