Vợ Lý Hải ấp úng khi phiên dịch tiếng Anh cho chồng tại Hàn Quốc

28/11/2016 21:32 GMT+7

(iHay) Việc nói tiếng Anh chưa trôi chảy trên sân khấu WebTV Asia Awards cuối tuần qua của hotgirl Minh Hà được cư dân mạng thông cảm.

(iHay) Việc nói tiếng Anh chưa trôi chảy trên sân khấu WebTV Asia Awards 2016 tại Hàn Quốc hồi cuối tuần qua của hotgirl Minh Hà được cư dân mạng thông cảm.

Lý Hải được bà xã phiên dịch lúc nhận giải trên sân khấu
Cùng với Chi Pu, Sơn Tùng M-TP, ST.319, Lý Hải là sao Việt được vinh danh tại Lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016 diễn ra hôm 26.11 tại Seoul, Hàn Quốc. Vợ chồng nam diễn viên - ca sĩ đã cùng nhau đến xứ kim chi nhận giải hạng mục The most popular online movie 2016 (Phim điện ảnh online phổ biến nhất năm 2016) khu vực châu Á cho phim Lật mặt. Diện váy của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, “bà mẹ bốn con” Minh Hà rạng rỡ sánh bước cùng chồng từ thảm đỏ lên sân khấu nhận giải. Đặc biệt, Minh Hà còn kiêm luôn nhiệm vụ phiên dịch cho chồng nói lời cảm ơn khi được vinh danh.
Tuy nhiên, đoạn phiên dịch ngắn của Minh Hà khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán bởi cô nói khá ấp úng, dịch chưa thật sát nghĩa những gì nam ca sĩ Trọn đời bên em chia sẻ. Người đẹp đã xưng nhầm ngôi của chồng mình và phải xin lỗi để nói lại.
Trên trang cá nhân, Minh Hà chia sẻ: "Bất ngờ tới nỗi lên nhận giải mà run quá trời quá đất luôn"
Theo các bình luận của cư dân mạng, vì Minh Hà từng có thời gian du học 2 năm bên Anh nên họ bất ngờ trước việc lúng túng của cô. Tuy nhiên, bên cạnh những lời mổ xẻ trái chiều, nhiều người cũng đã lên tiếng bênh vực, cho rằng việc hiếm khi đứng trước sân khấu quốc tế có hàng nghìn người theo dõi thì “bà mẹ bốn con” khó tránh khỏi tâm lý “khớp” đám đông. Cộng với việc bận rộn chăm sóc liên tục 4 nhóc tì trong suốt thời gian qua, việc người đẹp có mất đi ít nhiều phản xạ ngoại ngữ từng sử dụng cũng là chuyện bình thường.
Hiện cặp đôi đang lưu lại Hàn Quốc vài ngày để tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn trước khi trở về Việt Nam.
Lý Hải và Minh Hà đẹp đôi tại Hàn Quốc
Cô được fan khen trẻ đẹp và khó thể tin đây là "bà mẹ bốn con"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.