Vợ Lưu Đức Hoa muốn sinh thêm con để trói chồng

22/08/2013 10:24 GMT+7

(iHay) Cựu hoa hậu Malaysia Chu Lệ Thanh đang vái tứ phương để sinh thêm một mụn con cho chồng.

(iHay) Cựu hoa hậu Malaysia Chu Lệ Thanh được cho đang vái tứ phương để sinh thêm một mụn con cho chồng.

>> Tuyệt chiêu dưỡng ngực 'khủng' của Can Lộ Lộ: 'Vừa xoa vừa nhớ... Lưu Đức Hoa
>> Lưu Đức Hoa xin lỗi khán giả vì đóng phim dở tệ

Sau khi mạo hiểm sinh cô con gái đầu lòng cho Lưu Đức Hoa ở tuổi 46, chứng kiến chồng ngập tràn trong hạnh phúc, người vợ đảm Chu Lệ Thanh lại quyết định sinh thêm con cho nhà họ Lưu ở tuổi 47.

 
Chu Lệ Thanh đi khám bệnh tại nhà danh y Trang Thuần Kiệt

Chu Lệ Thanh và Lưu Đức Hoa bén duyên nhau từ năm 1986, thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông nhiều nước. Vô số tin đồn họ kết hôn, sinh con… nhưng không có chứng cứ, mãi tới năm 2009 mới được Lưu Đức Hoa chính thức xác nhận.

Không ít fan của anh phải thán phục về sự kiên nhẫn thầm lặng hi sinh của Chu Lệ Thanh suốt 24 năm qua.

Trong suốt thời gian sống bên đức ông chồng quá đẹp trai, quá nổi tiếng, Chu Lệ Thanh đã hy sinh rất nhiều. Báo chí xứ Cảng thơm từng đưa tin vào năm 2008 khi hai người kết hôn, Chu Lệ Thanh đã mang thai nhưng không giữ được.

Hơn 3 năm sau, cô từng đi lùng kiếm nhiều danh y giỏi để chữa trị, bái phật cầu tự, thậm chí từng chấp nhận làm thụ tinh nhân tạo nhưng không được như ý nguyện. Mãi sau khi không biết bao nhiêu lần đau đớn thụ tinh nhân tạo, thử nghiệm không biết bao phương thức chạy chữa sinh con hiếm muộn, tới tháng 11 năm ngoái, Lưu Đức Hoa mới được hớn hở viết lên blog cá nhân của anh rằng: “Nhà có tin mừng…” để thông báo tin vợ mang bầu cho các fan chung vui.

 
Lưu Đức Hoa không phủ nhận việc vợ mình cố gắng sinh con thứ hai

Tới nay, cô con cưng của anh đã tròn 15 tháng, nhưng Lưu Đức Hoa vẫn ấp ủ muốn có thêm một cậu con trai, khiến Chu Lệ Thanh không khỏi suy nghĩ tìm cách chiều chồng.

Tháng 5.2013, hai vợ chồng bị bắt gặp cùng đi chùa cầu tự. Và giữa tháng 8.2013, Chu Lệ Thanh đã cùng ba vệ sĩ nam bí mật tới nhà một danh y nổi tiếng Trang Thuần Kiệt tại khu vực Causeway Bay (Hồng Kông) để tìm hiểu phương thuốc sinh con hiếm muộn.

Chu Lệ Thanh ăn bận giản dị, áo sơ mi trắng, quần vải, không hề trang điểm hoặc đeo đồ trang sức. Dáng người cô nom hơi phát tướng nhưng vẫn giữ được vẻ xinh đẹp như xưa. Sau khi vào phòng khám 15 phút, cô cùng vệ sĩ đi ra, tay xách một túi thuốc khá to. Bốn người đều ăn bận đơn giản nên không hề bị ai chú ý.

Được biết Trang Thuần Kiệt là danh y khá thân quen của nhiều nghệ sĩ giải trí xứ Cảng thơm, trong đó có Dung Tổ Nhi, Eason Chan… Ông cũng từng kê khai đơn thuốc dạ dày cho Lưu Đức Hoa.

Hôm qua khi Lưu Đức Hoa bị phỏng vấn về việc có phải vợ anh đang cầu cứu danh y hòng tìm kiếm đứa con thứ hai, anh đã im lặng không đáp.

Diễm Trinh 
Ảnh: Sina.com

>> Tuyệt chiêu dưỡng ngực 'khủng' của Can Lộ Lộ: 'Vừa xoa vừa nhớ... Lưu Đức Hoa
>> Lưu Đức Hoa xin lỗi khán giả vì đóng phim dở tệ
>> Lưu Đức Hoa tổ chức thôi nôi hoành tráng cho con gái đầu lòng
>> Lưu Đức Hoa khoe con gái giống cha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.