Vợ Lee Byung Hun cùng loạt sao nữ bị tố tụ tập ở Itaewon giữa mùa dịch

20/05/2020 11:20 GMT+7

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Kyunghyang, nhiều sao nữ như: Lee Min Jung, Lee Jooyeon, Hyomin… đã dự tiệc sinh nhật của một người nổi tiếng tại Itaewon hôm 9.5. Đáng nói, khi tụ tập đông người, không ai trong số họ đeo khẩu trang.

Sau khi tin tức về 4 nam thần tượng sinh năm 1997 đi bar/club ở Itaewon (Seoul, Hàn Quốc) trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội bị phanh phui, đến lượt nhóm sao nữ mới bị tố có hành vi tương tự. Theo báo cáo độc quyền vừa được Sports Kyunghyang đăng tải, một ngôi sao nổi tiếng trong giới thời trang đã tổ chức sinh nhật vào hôm 9.5. Đây là thời điểm giới chức Hàn Quốc vẫn kêu gọi người dân hạn chế đến nơi đông người và phải tuân thủ các nguyên tắc giãn cách xã hội. Thêm vào đó, trong thời gian này, số ca nhiễm Covid-19 tại các quán bar, tụ điểm giải trí ở Seoul ngày một gia tăng.
Bất chấp những nguy hiểm đang rình rập, bữa tiệc của nhân vật tiếng tăm này vẫn quy tụ nhiều ngôi sao như: nữ diễn viên Lee Min Jung - vợ tài tử Lee Byung Hun, cựu thành viên After School - Lee Jooyeon, Hyomin của T-ARA, nữ diễn viên Kim Hee Jung, vận động viên Son Yeon Jae… Theo thông tin được trang báo đăng tải, các sao nữ này không đeo khẩu trang cũng chẳng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội. Ngoài ra, địa điểm tổ chức khiến nhiều người sửng sốt. Theo Sports Kyunghyang, bữa tiệc diễn ra tại một quán cà phê sang trọng, nơi chỉ cách các quán bar/club mà nhóm nam thần tượng sinh năm 1997 ghé thăm trước đó khoảng 700 mét.

Loạt mỹ nhân Hàn vô tư dự tiệc sinh nhật đông đúc bất chấp số ca nhiềm Covid-19 tại các tụ điểm giải trí ở Seoul ngày một tăng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Thời điểm nhóm sao nữ này tụ tập tiệc tùng tại Itaewon xảy ra sau khi ca nhiễm thứ 66 của thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi (được phỏng đoán là một trong những ca nhiễm đầu tiên liên quan tới các quán bar ở Itaewon) được xác nhận, khiến mối lo dịch bệnh lây lan tại Seoul tăng cao. Đáng nói, trong số các người đẹp có mặt trong bữa tiệc, Lee Min Jung và Hyomin từng hưởng ứng chiến dịch Thanks to Challenge nhằm gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế đang làm việc chăm chỉ để chiến đấu với dịch bệnh. Điều này khiến dư luận thêm phần phẫn nộ trước hành động vô trách nhiệm của họ.

BTS xin lỗi vì "em út" Jungkook đến quán bar giữa giãn cách xã hội

Đáp lại thông tin được đăng tải, công ty quản lý của Lee Min Jung là MS Team Entertainment xác nhận bà xã Lee Byung Hun đã tham dự bữa tiệc trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, cơ quan chủ quản của minh tinh 38 tuổi nhấn mạnh rằng sự kiện này diễn ra ở khu Cheongdam-dong, không phải Itaewon. “Thật không đúng khi nói Lee Min Jung đã tham gia bữa tiệc sinh nhật ở  taewon. Cô ấy đã đến Cheongdam-dong để gửi quà sinh nhật cho người bạn thân. Nữ diễn viên chỉ lộ mặt và chụp ảnh kỷ niệm trước khi rời đi”, MS Team Entertainment khẳng định. Phía cơ quan chủ quản của Son Yeon Jae cũng tuyên bố bữa tiệc tổ chức ở địa điểm tương tự, không phải Itaewon đồng thời nhấn mạnh vận động viên này chỉ đến tặng quà và không ở lại bữa tiệc quá 30 phút.

Lee Min Jung khẳng định cô không dự tiệc ở Itaewon

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước nhóm sao nữ đình đám kể trên, 4 mỹ nam sinh năm 1997 gồm: Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Jae Hyun (NCT) và Min Gyu (Seventeen) vừa bị phanh phui chuyện đến các tụ điểm ăn chơi ở Itaewon trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Sự việc khiến công chúng xứ Hàn không khỏi bức xúc, phẫn nộ. Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, các nghệ sĩ cùng công ty quản lý đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ kiểm điểm sâu sắc về hành vi sai trái này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.