Vợ Lam Trường tủi thân vì một mình chăm con khi chồng vắng nhà

Thành Long
Thành Long
26/04/2019 09:38 GMT+7

Bà xã Lam Trường đăng tải dòng trạng thái tâm sự cùng con trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân nhiều lần thấy tủi khi chồng vắng nhà, phải một mình chăm sóc con nhỏ.

Yến Phương cho biết việc Lam Trường thường xuyên vắng nhà khiến cô không khỏi tủi thân khi vừa phải chăm con, vừa làm các công việc nhà. Áp lực công việc khiến cô không ít lần mệt mỏi, muốn có ông xã bên cạnh để san sẻ. Cô tâm sự: “Những hôm con cảm ho sổ mũi, chỉ mong con đừng sốt. Nửa đêm không dám ngủ, mắt mở không lên, chỉ ước có ba ở đó thay ca để mẹ chợp mắt. Sợ sáng mai mẹ không có sức chăm con, sợ nghỉ lâu công ty đuổi việc".
"Ngày lễ, sinh nhật mẹ, kỷ niệm hay ngày tết sẽ luôn ưu tiên cho những show diễn. Mẹ đôi khi ước ba chỉ làm công việc bình thường để có nhiều thời gian bên cạnh mẹ con mình. Đôi khi mẹ tủi thân vì căn nhà rộng lớn ngập tràn tình yêu của mẹ con mình nhưng lại thiếu vắng ba để cùng chia sẻ. Vì ba bận mưu sinh, ba miệt mài với những chuyến bay đi về và nặng đầu với những chiến lược mới trong công việc. Ba còn phải ở lại để chăm bà nội. Ba cũng rất mệt và cô đơn như mẹ con mình”, Yến Phương trải lòng thêm.
Yến Phương cho biết bản thân cô luôn cố gắng làm hết sức, chăm con tốt để ông xã an tâm làm việc. Cô chia sẻ: “Tình yêu âm thầm mẹ dành cho ba theo cách riêng của mẹ. Giống như mẹ yêu con theo cách riêng của mẹ, không chiều chuộng con, muốn con tự lập, bất cứ hoàn cảnh nào cũng không chới với khi không có mẹ. Và mẹ cũng yêu ba như thế, mẹ không giỏi nói ngọt, khéo léo văn vẻ ngoại trừ khi viết văn, mẹ không giỏi thể hiện sự quan tâm bằng lời nói. Mẹ ngại thể hiện, cảm giác cứ quê quê làm sao. Mẹ ước mẹ mềm mại hơn, mẹ dịu dàng hơn, khéo léo hơn, để làm bạn khi ba cần chia sẻ, để dù ba ở bất cứ đâu, trong tình huống nào hình ảnh mẹ con mình luôn ngập tràn trong suy nghĩ của ba”.
Lam Trường hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã kém tuổi Ảnh: TL
Bà xã Lam Trường cho biết dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian quan tâm đến gia đình. Theo đó, anh thường vun đắp tình cảm bằng những cuộc gọi. “Khi ba ở nhà, con luôn được ôm ấp và chơi đùa. Mẹ vẫn thích đứng ở góc bếp vừa nấu ăn vừa nhìn hai cha con chơi với nhau, mẹ cũng chụp lại rất nhiều hình ảnh để lưu giữ kỷ niệm, vì tuổi thơ con sẽ qua đi rất nhanh và kỷ niệm sẽ luôn đọng lại trong ngôi nhà này. Mẹ ước gì ba ở đây lâu đừng đi nữa, mẹ ước ánh mắt nháy lên sự hạnh phúc viên mãn và bình yên ấy, tình yêu ngập tràn trong trái tim của ba lúc đó sẽ chỉ dành cho mẹ con mình mãi mãi”, cô xúc động.
“Mẹ gần 30 tuổi rồi mà vẫn yêu ba theo kiểu ngốc nghếch của tuổi teen con ạ. Mẹ vừa lớn lên đã gặp ba, mẹ yêu và coi ba là người thân, người bạn đời, người bạn buôn chuyện, là bầu trời, là hơi thở của mẹ. Nên nếu sau này có chuyện gì xảy ra đi nữa, bầu trời của mẹ sẽ như khi trời sắp giông bão xám xịt. Mẹ luôn mong ba được khỏe mạnh, công việc suôn sẻ, được mọi người yêu thương tôn trọng, có một gia đình nhỏ hạnh phúc bình yên cho đến hết đời. Chỉ mong ba vững vàng vượt qua những khó khăn, cám dỗ, cảm xúc mà hướng đến con đường dài lâu hơn, nơi đó có mẹ và con”, cô kết thư.
Dòng trạng thái của Yến Phương nhận được sự quan tâm của bạn bè, cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời động viên, mong cô vượt qua những khó khăn để tiếp tục là chỗ dựa, đồng hành cùng Lam Trường. Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: “Thương em. Tin chắc Trường đọc xong sẽ thương em nhiều hơn nữa”. Trong khi đó, một khán giả viết: “Hãy hạnh phúc em nhé, hạnh phúc ngay cả lúc cô đơn như thế này. Thần tượng của chị không làm em thất vọng đâu”.
Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014, sau khi nam ca sĩ trải qua một lần hôn nhân tan vỡ. Đến tháng 1.2019, thông tin cả hai ly hôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Lam Trường phủ nhận tin đồn này và chia sẻ: “Vợ tôi mặc dù không phải là người trong nghề nhưng cô ấy cũng là người rất đa cảm, nhạy cảm. Phương có thể cảm xúc với những chuyện của bạn bè xung quanh rồi viết những điều đó lên Instagram. Thực sự chúng tôi đang rất là hạnh phúc, cô con gái đáng yêu suốt ngày "chiếm diễn đàn" của hai vợ chồng rồi. Cuối năm nay tôi sẽ đưa Phương với con về Việt Nam ăn Tết để thăm ông bà. Đó cũng là một trong những lý do mọi người thấy là Phương viết là sẽ về Việt Nam luôn không qua Mỹ. Bốn năm rồi Phương chưa có về Việt Nam, Phương rất là nhớ Việt Nam. Tôi cũng muốn là hai mẹ con sẽ về thăm gia đình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.