Vợ Justin Bieber bị bác sĩ thẩm mỹ khẳng định đã 'dao kéo'

27/05/2020 13:53 GMT+7

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Hailey Baldwin những tưởng đã lắng xuống thì mới đây, sự việc tiếp tục bùng nổ khi bà xã Justin Bieber bị một bác sĩ trong ngành tố chuyện đụng chạm dao kéo.

Theo Daily Mail hôm 26.5 (giờ địa phương), một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tên Daniel Barrett vừa gây chú ý khi đăng tải video “mổ xẻ” những điểm khác biệt trên gương mặt hiện tại của Hailey Baldwin (hay còn gọi là Hailey Bieber) so với quá khứ. Vị này cho rằng bà xã của “hoàng tử nhạc Pop” đã nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để có được dung mạo sắc sảo, cuốn hút như hiện tại.
Trong một video thuộc sêri Bí mật phẫu thuật thẩm mỹ của mình, bác sĩ Daniel Barrett đã so sánh bức ảnh nữ người mẫu 9X chụp năm 2011 với một bức ảnh hồi 2016 của cô. Barrett nói người xem hãy chú ý đến phần mũi của chân dài 24 tuổi trước khi khẳng định rằng việc dậy thì hay bất cứ yếu tố nào khác cũng không khiến mũi của người đẹp này thay đổi một cách ngoạn mục như vậy. Vị bác sĩ này cũng chỉ ra rằng Hailey Baldwin đã thực hiện phẫu thuật cằm, bơm môi và làm một số tiểu phẫu khác để cải thiện những đường nét trên khuôn mặt.

Daniel Barrett khẳng định siêu mẫu nổi tiếng đã can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt của cô

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Trước những thông tin mà bác sĩ Daniel Barrett đưa ra, vợ chồng Justin Bieber đe dọa sẽ có hành động pháp lý chống lại vị này. Phía cặp sao tố cáo Barrett có hành động xuyên tạc, bôi xấu, vi phạm bản quyền, vi phạm quyền riêng tư, vi phạm các quy định về thương hiệu và dịch vụ. Hailey Baldwin và nam ca sĩ What do you mean? yêu cầu bác sĩ kể trên phải gỡ video xuống và rút lại những tuyên bố sai trái của mình trong vòng 24 giờ. Nếu không thực hiện những đề nghị này, họ đe dọa sẽ có những hành động pháp lý nghiêm trọng hơn.
Trả lời TMZ, Daniel Barrett cho biết anh không có ý nói xấu, chê bai Hailey Baldwin mà chỉ muốn mọi người hiểu hơn về phẫu thuật thẩm mỹ. Nam bác sĩ chia sẻ rằng anh cảm thấy thật điên rồ khi bộ đôi nổi tiếng này lại làm lớn chuyện lên như vậy. Barrett cho biết bản thân không có ý định xóa video và hoàn toàn ổn với việc xử lý những hậu quả pháp lý sau đó.

Vợ chồng Justin Bieber không ngại dùng biện pháp pháp lý chống lại những thông tin mà bác sĩ Barrett đưa ra 

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Những ngày qua, tin đồn Hailey Baldwin phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng. Trước khi bị bác sĩ trong ngành tố chuyện từng đụng chạm dao kéo, chân dài người Mỹ cũng khiến dân mạng bàn ra tán vào khi một tấm ảnh “ngày ấy - bây giờ” của cô bị đem ra săm soi với những điểm khác biệt rõ nét. Trước nghi án thẩm mỹ, sao nữ sinh năm 1996 một mực phủ nhận. Cô bày tỏ thái độ gay gắt: “Tôi chưa bao giờ đụng dao kéo lên khuôn mặt của mình. Nếu bạn cứ ngồi không, so sánh hình ảnh lúc tôi 13 tuổi và lúc 23 thì ít nhất hãy lựa một bức ảnh tự nhiên thay vì sử dụng tấm hình được chỉnh sửa quá lố như vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.