Vợ Jang Dong Gun về chung 'một nhà' với người đẹp 'ngàn cân'

10/05/2016 10:28 GMT+7

Đã nhiều năm không tham gia diễn xuất nhưng Ko So Young, vợ của tài tử Jang Dong Gun vẫn là ngôi sao quảng cáo được yêu thích tại Hàn Quốc. Mới đây, cô đã ký hợp đồng với công ty chủ quản mới King Entertainment.

Theo All Kpop, King Entertainment cũng là "ngôi nhà" mới của nữ diễn viên chính trong phim Sắc đẹp ngàn cân Kim Ah Joong. Người đẹp 33 tuổi đầu quân về công ty giải trí này hồi đầu tháng 5 năm nay.

Đại diện King Entertainment xác nhận họ đã thành công trong việc "chiêu mộ" thêm một ngôi sao nữ mà độ nổi tiếng còn hơn cả Kim Ah Joong, đó là vợ của tài tử Jang Dong Gun.

"Go So Young và King Entertainment đã ký một hợp đồng độc quyền cùng nhau bắt đầu một thời kỳ mới", đại diện King Entertainment nói và khẳng định họ sẽ hỗ trợ hết mình để người đẹp 43 tuổi có thể tập trung vào các chương trình quảng bá sản phẩm thông qua hệ thống quản lý đầy sáng tạo và thách thức của công ty.
Go So Young và Jang Dong Gun trong phim Gió thổi khúc tình yêu năm 1999 - Ảnh chụp màn hình phim

Go So Young sinh ngày 6.10.1972 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô từng theo học tại Trường đại học  Chung Ang, ngành Khoa học máy tính nhưng sau đó lại chuyển hướng sang hoạt động nghệ thuật. Với chiều cao lý tưởng 1,68 m và gương mặt đẹp cuốn hút, cô nhanh chóng được các đạo diễn, nhà sản xuất phim để ý và mời hợp tác.

Bộ phim đầu tiên Go So Young tham gia là Tomorrow love của đài KBS2 phát sóng từ năm 1992 - 1994, và sau đó là hàng loạt phim truyền hình và điện ảnh như: Mother's sea, My son's woman, The fox with nine tails, Star, Women, Love, A day, Memories... Đặc biệt, năm 1999, Go So Young nhận lời đóng vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Love wind love song (Gió thổi khúc tình yêu) và đây chính là cơ duyên đưa cô đến với người chồng hiện tại, tài tử Jang Dong Gun. Trong phim, cô vào vai một nữ hướng dẫn viên du lịch trên đảo Jeju, tình cờ gặp và yêu nhân vật do Jang Dong Gun thủ vai. Chuyện tình của đôi nam nữ trong phim kết thúc có hậu giống như cặp đôi ngôi sao ở ngoài đời.
Cặp đôi kết hôn vào năm 2010 khi Go So Young mang thai được 5 tháng - Ảnh chụp màn hình KDramaStars

Sau 11 năm kể từ khi đóng chung trong bộ phim ấy, Go So Young và Jang Dong Gun tuyên bô kết hôn vào ngày 2.5.2010 tại khách sạn Shilla ở Seoul khi nữ diễn viên đang mang bầu ở tháng thứ 5. Cặp đôi đón đứa con trai đầu lòng Jang Min Joon vào ngày 4.10 cùng năm và một bé gái thứ hai vào ngày 25.2.2014.

Trong khi cô vợ chủ yếu phát triển ở lĩnh vực quảng cáo thì Jang Dong Gun vẫn miệt mài trên phim trường. Đều đặn mỗi năm, anh lại cho ra một tác phẩm mới với mức cát sê ngày một tăng cao. Hiện anh là một trong những nam diễn viên được trả cát sê cao nhất làng giải trí Hàn Quốc và là bảo chứng doanh thu phòng vé tại các rạp chiếu trong nước và cả châu Á.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.