Vợ Huy Khánh cấm chồng cho con gái giao du với Phạm Anh Khoa

Thành Long
Thành Long
12/05/2018 13:43 GMT+7

Vợ của diễn viên Huy Khánh đăng tải trạng thái bức xúc trên trang cá nhân và cấm chồng đưa con gái đi chơi cùng Phạm Anh Khoa sau khi giọng ca Ngựa ô thương nhớ liên tiếp bị tố gạ tình.

Thời gian qua, Phạm Anh Khoa trở thành cái tên được khán giả chú ý khi anh liên tiếp bị Phạm Lịch, Nga My và gần đây nhất là một nhà thiết kế trẻ tố gạ tình, có hành vi tấn công tình dục. Mới đây, trên trang cá nhân, Anh Thư, bà xã diễn viên Huy Khánh đã có dòng trạng thái thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về sự việc này.
Dòng chia sẻ của bà xã Huy Khánh được đông đảo bạn bè, người hâm mộ chú ý. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc, lên án gay gắt "hành vi của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa". Đặc biệt, trong phần bình luận, Anh Thư bất ngờ tiết lộ đã nhắn tin cấm chồng đưa con gái giao du với giọng ca Ngựa ô thương nhớ sau những ồn ào vừa qua. “Vậy mà nhiều người bênh vực quá đáng. Em mới nhắn tin cấm ông kia không được dẫn Cát giao du với thể loại này”, cô nhấn mạnh.
Vợ Huy Khánh cấm chồng đưa con gái giao du với Phạm Anh Khoa3
Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc cũng gỡ bỏ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trên Facebook và website trong khi chờ kết luận của cơ quan chức năng Ảnh: FBNV
Đồng thời, Anh Thư còn cho biết ngay từ lúc chơi với Phạm Anh Khoa cô đã thấy không thiện cảm nên nhiều lần được rủ đi chơi cùng cô đều từ chối. Cô cho biết nếu như lúc trước còn cho con gái mình đi chơi thì bây giờ cô sẽ cấm chồng về việc này. “Ảnh muốn đi chơi với ai là quyền của ảnh nhưng em chỉ muốn đảm bảo con em tránh xa những người làm em cảm thấy không yên tâm”, cô bức xúc. Đồng thời, khi nói về việc hội bạn thân của vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bênh vực nam ca sĩ, Anh Thư thẳng thắn cho rằng đó là hành động mù quáng.
Huy Khánh và Phạm Anh Khoa vốn là đồng đội trong đội bóng nghệ sĩ. Cả hai thường tập luyện và tham gia nhiều trận đấu. Thời điểm vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo bị Phạm Anh Khoa gạ tình và quấy rối tình dục, Huy Khánh cũng thể hiện quan điểm bênh vực đồng đội.
Bên cạnh đó, việc liên tiếp bị tố gạ tình, quấy rối tình dục ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp và danh tiếng của Phạm Anh Khoa. Trước đó, nam ca sĩ từng là đại sứ hình ảnh của Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA). Sau những ồn ào thời gian qua, UNFPA đã gỡ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trên Facebook và website đơn vị này trong quá trình chờ đợi kết luận của cơ quan chức năng. UNFPA sẽ có thông tin cụ thể tới báo chí vào ngày 14.5 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.