Võ Hoàng Yến tức giận, đòi ném đồ vào mặt học trò

Thành Long
Thành Long
17/11/2018 15:32 GMT+7

Cách huấn luyện của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến Nam Trung và hai huấn luyện viên còn lại bất ngờ.

Trailer của The Face Vietnam 2018 gây chú ý bởi tình tiết Võ Hoàng Yến nổi đóa với học trò của mình. Cụ thể, khi thực hiện cảnh quay trên bãi biển, thí sinh Quỳnh Anh thiếu tập trung khiến kết quả không được như mong đợi. Không kiềm chế được cảm xúc, Võ Hoàng Yến lớn tiếng: “Trời ơi, không giỡn nha Quỳnh Anh. Tập trung nghe từng lời chị nói, hết giỡn được rồi đó”.
Võ Hoàng Yến lớn tiếng, đòi ném sổ vào đầu thí sinh Ảnh: BTC
Thậm chí, Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn cầm trên tay bìa hồ sơ và quát: “Chị ném cái này vào đầu em đó” khiến Nam Trung và hai huấn luyện viên còn lại bất ngờ. Cộng đồng mạng bình luận về cách huấn luyện của Võ Hoàng Yến. Nhiều khán giả cho rằng Quỳnh Anh là thí sinh “xui xẻo” nhất The Face Vietnam năm nay. Bởi trong tập trước, cô cũng bị huấn luyện viên của mình đòi nhét chai trà sữa vào miệng vì không hoàn thành tốt phần thi. Bên cạnh đó, không ít khán giả lên tiếng bênh vực khi cho rằng vì liên tiếp mất đi thí sinh nên Võ Hoàng Yến phải gay gắt để tìm kiếm chiến thắng cho đội.
Minh Hằng cố tình nhắc lại sự cố vấp ngã của đàn chị Ảnh: Chụp màn hình
Bên cạnh đó, trailer tập 7 còn chứng kiến màn đối đầu của Thanh Hằng và Minh Hằng. Trong lúc thị phạm cho học trò, Minh Hằng đã “đá xoáy” lại sự cố vấp ngã của diễn viên Mẹ chồng khi catwalk ra mắt báo chí. Giọng ca Một vòng trái đất yêu câu học trò thực hiện động tác lệch gót chân, sau đó bỏ chân không để đi giống như Thanh Hằng. “Cái này em học của chị Thanh Hằng đó”, cô nói.
Trong khi Võ Hoàng Yến vô cùng bất ngờ trước màn “đá xoáy” này thì Thanh Hằng chỉ nở nụ cười lạnh nhạt. Điều đó khiến nhiều khán giả hoài nghi về mối quan hệ của hai huấn luyện viên tại cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.