Võ Hoàng Yến: Tôi mà yêu Minh Chánh là đi đầu xuống đất!

19/11/2013 09:21 GMT+7

(iHay) Hoàng Yến ra sức phủ nhận món tiền 1 tỉ đồng mà ông bầu Minh Chánh ở Mỹ vừa lên báo tuyên bố cho cô... sửa xe.

(iHay) Sau tai nạn xe hơi lùm xùm vừa qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong bài phỏng vấn với tư cách 'người yêu trong bóng đêm' của một ông bầu sống tại Mỹ. iHay.vn đã có cuộc trò chuyện nóng với Hoàng Yến xoay quanh những vụ việc nói trên.

>> Sau tai nạn lật xe, Hoàng Yến vui vẻ đi dự sinh nhật bạn
>> Võ Hoàng Yến là người cầm lái chiếc xe gây tai nạn

 
Hoàng Yến nhờ báo chí phỏng vấn giùm ông bầu Minh Chánh để đòi tiền

"Minh Chánh dựng chuyện lợi dụng tên tuổi của tôi"

 
Chắc Yến phải nhờ báo chí điện phỏng vấn ông này đòi tiền dùm quá, có cắc bạc nào đâu mà nói tỉ này với tỉ kia. Nhân đây, tôi cũng xin nói luôn, tôi và người đó không có quan hệ yêu đương gì hết. Người này đã nhiều lần thổ lộ tình cảm, nói yêu tôi nhưng tôi từ chối vì anh ta là người đã có gia đình.
Võ Hoàng Yến
* Chào Hoàng Yến, chị có biết gì về bài phỏng vấn gần đây nhất của ông bầu Minh Chánh, người cho rằng từng là người yêu của chị?

Có chứ. Tôi có đọc sơ sơ qua nhưng mới đọc được vài đoạn đầu là không muốn đọc nữa rồi vì thấy nhảm quá.

* Nói vậy có nghĩa là những điều ông bầu Minh Chánh nói như từng cho chị 50.000 USD sau tai nạn lật xe, 15.000 USD làm MV ca nhạc và là người yêu cũ của chị là hoàn toàn không đúng?

Tất nhiên rồi. Tôi không biết tại sao người đó lại có thể làm trò lố như vậy. Khi tôi đọc được những dòng đó đã không nhịn được cười và quay sang nói đùa với bạn rằng: “Chắc Yến phải nhờ báo chí điện phỏng vấn ông này đòi tiền dùm quá, có cắc bạc nào đâu mà nói tỉ này với tỉ kia”.

Nhân đây, tôi cũng xin nói luôn cho mọi người được rõ ràng câu chuyện. Tôi và người đó không có quan hệ yêu đương gì hết. Người này đã nhiều lần thổ lộ tình cảm, nói yêu tôi nhưng tôi từ chối vì anh ta là người đã có gia đình.

Trong chuyện tình cảm, tôi có quy tắc riêng của mình, đó là không dây dưa với người đã có gia đình, thậm chí là có bạn gái cũng không được.

* Minh Chánh và chị quen biết nhau như thế nào?

Lần đầu tiên, người này đã nhắn tin qua Facebook với nội dung là mời tôi làm MC cho một cuộc thi hoa hậu. Tôi cũng muốn thử sức mình ở vai trò MC lâu rồi nên được mời là đồng ý ngay.

Tuy nhiên, anh ta kêu tôi không chỉ làm MC mà còn nhảy nhót, ca hát và trình diễn thời trang luôn trong chương trình đó. Tất nhiên là tôi không chịu, quyết giữ chính kiến của mình là làm MC thôi. Nói vậy là mọi người cũng đủ hiểu chương trình không đúng chuẩn, không chuyên nghiệp rồi.

Cuối cùng, anh ta đành chấp nhận. Vậy là tôi bay sang Mỹ làm MC cho cuộc thi đó. Chỉ vậy thôi. Vậy mà anh ta dựng lên chuyện tôi và anh ta yêu nhau cơ đấy, hay thật.

Anh ta cũng đã nhiều lần nói chuyện này rồi, cũng vì hám danh hám lợi thôi. Dù sao tôi cũng là người có chút tên tuổi ở Việt Nam, anh ta muốn mượn danh tiếng tôi để dễ bề về nước làm show.

Tôi biết hết nhưng tôi ghét bị người khác lợi dụng lắm. Tôi cũng đã nhiều lần nói chuyện đàng hoàng với anh ta nhưng không được… Anh ta đúng là người hết thuốc trị mà.


Hoàng Yến: "Minh Chánh đúng là người hết thuốc trị mà"

"Tôi sẽ không "cạn tàu ráo máng" nếu anh ta dừng mọi chuyện tại đây"

* Minh Chánh đâu có làm nghệ thuật, sao lại tự tạo scandal làm gì?

Tại sao người ta biết scandal mà vẫn làm?! Là vì scandal làm người ta nổi tiếng. Người này muốn mình được nhiều người trong giới biết hơn, đặc biệt là ở Việt Nam để dễ dàng làm show, chương trình.

Bây giờ người này ở nước ngoài, muốn về nước làm việc thì có scandal với tôi để được dư luận chú ý để dễ làm việc hơn. Chuyện này quá đơn giản, ai cũng có thể hiểu. Nhưng tôi thì rất bực mình, tôi không muốn bị lợi dụng như vậy.

* Cũng theo ông bầu này thì chính Hoàng Yến là người năn nỉ để được làm MC cho một cuộc thi hoa hậu do anh ấy tổ chức?

Trời ơi, không biết ai năn nỉ ai đó. Tính tôi không thích phân bua, cũng không thích đi giải thích này nọ với người này người kia. Nhưng tôi vẫn còn giữ đoạn chat làm chứng cứ đây nè.

* Chị có thể cung cấp đoạn chat đó không?

Mặc dù có thể nói là mình cũng không có tôn trọng người ta đó nhưng tôi cũng không ác đến mức "cạn tàu ráo máng" như vậy. Tôi sẽ không cung cấp đoạn chat đó nếu như anh ta chịu dừng mọi chuyện lại tại đây.


Những hình ảnh chụp chung giữa Minh Chánh và Hoàng Yến  

 

Lúc đầu thì nói cho tôi 50.000 USD khi hay tin tôi bị tai nạn lật xe nhưng đoạn sau nói nghe tin tôi “đập đá” nên từ đó quyết định không cho tiền nữa. Vậy là rốt cuộc đã cho tiền hay chưa?
Võ Hoàng Yến

* Tại sao trong rất nhiều người mẫu có tiếng ở showbiz, Minh Chánh lại chọn “dựng chuyện” yêu đương với chị? 

À, có thể là vì anh ta có tình cảm với tôi thiệt nhưng tôi từ chối thẳng thừng quá. Mình cũng đâu có quyền ngăn cấm người khác thích mình, nhưng nói chung anh ta không phải là tuýp người tôi thích.

* Tuýp bạn trai chị thích như thế nào?

Cũng bình thường thôi. Tôi không có tiêu chuẩn đại gia đâu, chỉ cần đó là một người chăm chỉ, tập trung lo cho sự nghiệp (đàn ông mà). Nhưng giờ tôi đang bận với nhiều kế hoạch mới trong công việc. Nói ra hơi khô khan nhưng hiện tại tôi không nghĩ tới chuyện tình cảm.

* Vậy thông tin Minh Chánh nói chị “đập đá”, còn khuyên chị nên từ bỏ tập trung học hành, công việc là như thế nào?

Đoạn này đọc xong tôi rất buồn cười vì dường như anh ta nói mà không nhớ mình đã nói gì luôn. Lúc đầu thì nói cho tôi 50.000 USD khi hay tin tôi bị tai nạn lật xe nhưng đoạn sau nói nghe tin tôi “đập đá” nên từ đó quyết định không cho tiền nữa. Vậy là rốt cuộc đã cho tiền hay chưa?

Người đọc sẽ cảm thấy anh này rất hài hước, nói trước quên sau, trong một bài phỏng vấn mà tự bạt tai mình luôn. Người nói năng như vậy thì có đáng tin không?

Sau bài báo phỏng vấn này, rất nhiều bạn bè tôi hỏi trêu: “Sao bồ Hoàng Yến kỳ vậy?”. Tôi thì bực mình nói: “Yến mà yêu ông này thì đi đầu xuống đất cho tụi mày coi”. 

 
Đây là hình ảnh mới nhất của Hoàng Yến sau tai nạn lật siêu xe

Hoàng Yến lần đầu tiên trả lời về tai nạn lật xe

* Trong thời gian Minh Chánh theo đuổi đơn phương (theo như cách chị nói), anh ấy có tặng quà cho chị không?

Toàn tặng bông hoa thôi hà. Lần trước, người này từng lên báo nói tôi ăn mì gói, rồi còn nói chủ nhà đến đòi tiền thuê nhưng không có tiền trả. Thiệt tình, không biết nghĩ đâu ra chuyện đó. Câu chuyện Hoàng Yến đi ăn mì gói, nói ra có ai tin nổi không?

Nếu người này còn có nói những câu làm ảnh hưởng uy tín của tôi thì tôi sẽ làm đủ mọi cách để bảo vệ quyền lợi của mình.

* Vậy chị có định nhờ đến pháp luật can thiệp không?

Tôi không rành luật lắm nhưng tôi sẽ tìm hiểu. Tôi nghĩ báo chí cũng nên hợp tác với tôi để ngăn chặn người này lại. Đừng để anh ta lợi dụng báo chí để tạo scandal, được nổi tiếng như ý muốn.

* Trước đây, khi tai nạn siêu xe của chị vừa xảy ra, có người tên Tú đã tự thừa nhận là người đã đi chung xe với chị, thực hư việc này là thế nào?

Tôi không hề biết người tên Tú đó là ai. Nhiều bạn bè cũng hỏi tôi về người tên Tú này. Tôi không hề quen biết anh ta mặc dù hoàn toàn tỉnh táo và nhớ hết những chuyện xảy ra trước và sau khi tai nạn.

Thật sự tôi rất bất ngờ vì sự xuất hiện của người này cũng như việc người này nói rằng tôi chính là người lái xe.

 
Chiếc BMW trị giá 2 tỉ của Hoàng Yến trước khi xảy ra tai nạn


 
Tất cả mọi chuyện cũng từ mình ra mà thôi. Nếu như tôi không đi dự khai trương, không lỡ uống nhiều quá thì làm sao bị tai nạn. Cho nên những xui xẻo đó, trước nhất, là do bản thân. Vì vậy, tôi không trách trời hay trách đất gì hết
Võ Hoàng Yến
* Vậy theo chị, ai là người lái xe gây tai nạn?

Chuyện ai là người cầm lái, tôi đã khai báo với bên công an rồi. Nhưng tôi không muốn nói ở đây.

* Nhưng iHay.vn lại được thông tin từ phía công an xác minh rằng chị chính là người cầm lái xe gây tai nạn, chuyện này như thế nào?

Trước ngày tôi chính thức đi khai báo với phía công an thì đã thấy thông tin này xuất hiện trên báo rồi. Tôi cũng không hiểu sao lại như vậy nữa. Có nhiều thứ có vấn đề lắm nhưng đến một ngày nào đó mọi người sẽ được biết rõ ràng thôi.

Nhưng có điều chẳng thể chối cãi là người bị tổn thất trong tai nạn này chỉ có một mình tôi. Xe tôi bị hư và người tôi còn bị đa chấn thương nữa.

* Sau tất cả mọi chuyện, chị nghĩ gì về “tai bay vạ gió” vừa qua?

Tất cả mọi chuyện cũng từ mình ra mà thôi. Vì nếu như tôi không quyết định làm MC thì những chuyện sau này với người đó đâu có xảy ra!

Và nếu như tôi không đi dự khai trương, không lỡ uống nhiều quá thì làm sao bị tai nạn. Cho nên những xui xẻo đó, trước nhất, là do bản thân. Vì vậy, tôi không trách trời hay trách đất gì hết.

Nói chung, tôi là một người khá lạc quan, khó có chuyện gì có thể làm khó tôi được.

* Sắp tới Hoàng Yến có những dự định, hoạt động gì mới để ghi dấu ấn với khán giả?

Có chứ. Nhưng cho tôi giữ bí mật nha.

* Cảm ơn Hoàng Yến đã trả lời phỏng vấn!

Minh Chánh tên đầy đủ là Phan Minh Chánh, là ông bầu chuyên tổ chức các cuộc thi hoa hậu người Việt ở hải ngoại.

Tố cáo “bán giải” tại cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 1
Phan Minh Chánh và các người đẹp đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 - Ảnh: N.N

Được biết, Minh Chánh và Hoàng Yến quen biết nhau qua cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới tại Mỹ cuối năm 2012. Khi đó, siêu mẫu Hoàng Yến làm MC chương trình này theo lời mời qua Facebook của Minh Chánh.

Thời gian gần đây, Minh Chánh thường xuất hiện trên báo chí kể về mối tình đã qua với Hoàng Yến. Đồng thời, Minh Chánh còn nhắc lại những món tiền anh từng tặng cho chân dài này.

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: NVCC, TL

>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Ngọc Quyên 'chuẩn men' bên 'trai đẹp' Hoàng Yến
>> Hoàng Yến lạnh lùng, Tăng Thanh Hà rạng rỡ trên thảm đỏ
>> Hoàng Yến cùng dàn chân dài tập luyện ‘Những cánh bướm cuối thu’
>> Sau tai nạn lật xe, Hoàng Yến vui vẻ đi dự sinh nhật bạn
>> Võ Hoàng Yến là người cầm lái chiếc xe gây tai nạn
>> Sau tai nạn lật xe, Võ Hoàng Yến vẫn chụp ảnh xì tin tại bệnh viện
>> Chưa xác định người cầm lái trên chiếc xe bị nạn của Võ Hoàng Yến
>> Á hậu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn lật xe
>> Võ Hoàng Yến 'ma mị' mừng sinh nhật tuổi 25
>> Hoàng Yến lộ vòng 2 kém thon trên sàn catwalk
>> Thùy Dung, Hoàng Yến đọ catwalk cùng người mẫu ngoại trên đất Anh
>> Hoàng Yến đẹp lạ trong hình ảnh cô dâu tóc ngắn
>> Hoàng Yến hốc hác trong trang phục của Vũ Thu Phương
>> Diện váy đen xuyên thấu, Hoàng Yến lấn át cả dàn hoa hậu
>> Võ Hoàng Yến rạng ngời đi xem 'Phi vụ thế kỷ
>> Đỗ tốt nghiệp loại trung bình, hotgirl Hoàng Yến tung clip kỷ niệm học trò
>> Hoàng Yến diện áo cưới xuyên thấu làm “cô dâu lạnh lùng”
>> Hoàng Yến tuyển lựa ngôi sao tuổi teen
>> Á hậu Võ Hoàng Yến khoe móng tay cực sốc
>> Hoàng Yến lấn sân ca hát bằng MV siêu đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.