Võ Hoàng Yến: 'Tôi không diễn trong Vietnam's Next Top Model'

22/07/2017 10:38 GMT+7

Trước hàng loạt bình luận của khán giả cho rằng dàn giám khảo lẫn thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa All Stars đang diễn để gây chú ý, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 chỉ mới trải qua 4 tập đầu nhưng đã làm nóng dư luận bởi những trận cãi vã và bạo lực giữa các thí sinh với nhau. Bên cạnh đó, xung đột lớn giữa giám khảo Võ Hoàng Yến và giám đốc sáng tạo Nam Trung cũng gây chú ý không kém.
Sau khi tập 4 phát sóng, người xem đã đưa ra nhiều ý kiến, nhận xét rằng tất cả những người có mặt trong chương trình đều như đang cố “diễn” để tạo kịch tính cho chương trình.
Khoảnh khắc bùng nổ của Võ Hoàng Yến trước Nam Trung trong tập 4 ẢNH: FBNV
Tuy nhiên mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng: “Nói đóng một vai diễn nào trong đó hay không thì tôi nghĩ không đúng. Xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế thì có như thế nào mình sẽ mang ra như thế thôi. Tôi không diễn và cũng không ai diễn gì trong Vietnam’s Next Top Model 2017”.
Mặt khác, chân dài sinh năm 1988 cũng đưa ra suy nghĩ về những màn đấu đá giữa các người mẫu trong ngôi nhà chung: “Tôi cho rằng đây là cá tính riêng của họ và khó thể hiện ra trong cuộc sống bình thường được bởi vì rất nhiều tác động bên ngoài. Cuộc thi này là nơi mình có quyền thể hiện cá tính, tại sao mình không thể hiện chứ? Đây thực sự là cá tính và hướng đi của mỗi người mà. Ví dụ như một số người nghĩ có cá tính mạnh sẽ có nhiều sự thu hút chẳng hạn. Ngoài cuộc sống họ đã ít được thể hiện rồi thì ở đây họ mới có thể bộc lộ được từ sự va chạm với nhau”.
Cô tiếp tục đảm nhận vị trí ban giám khảo trong một chương trình khác ẢNH: BTC
Hứng chịu không ít "gạch đá" vì cách tư vấn chuyên môn không được lòng khán giả, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 không ngần ngại trải lòng: “Tôi là một người khá khó tính. Điều đó đúng. Tuy nhiên đó là khó tính về mặt chuyên môn, khó tính về mặt kết quả và khó tính ở sự thể hiện của thí sinh đó trên hiện trường mà tôi thấy được”. Cô cũng đề cập đến những thí sinh năm nay: “Rất may mắn vì đây là mùa All Stars, các bạn đã có những kinh nghiệm nên chia sẻ cũng đơn giản hơn. Nhưng nếu là một chương trình dành cho người mẫu mới thì mọi người sẽ thấy tôi nổi điên. Bởi vì các thí sinh cần phải có tác động đúng để thể hiện khả năng của mình”.
Được biết cùng lúc ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model 2017, Võ Hoàng Yến còn làm giám khảo cho cuộc thi Nữ thần Bigo 2017 dành cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc, thời trang. Cô khẳng định dù là chương trình gì thì bản thân vẫn muốn dùng tất cả những kinh nghiệm để truyền đạt đến các thí sinh một cách tốt nhất với mong mỏi sẽ biến những điều không thể thành có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.