Võ Hoàng Yến thực hiện bộ ảnh thời trang ngẫu hứng ở khu cách ly

23/03/2020 20:00 GMT+7

Loạt ảnh tạo dáng chuyên nghiệp, khoe body nóng bỏng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong khu cách ly khiến người hâm mộ thích thú.

Sau khi gây ấn tượng với tinh thần lạc quan cùng năng lượng tích cực khi tham gia cách ly tập trung tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, Võ Hoàng Yến tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải nhiều bộ ảnh thời trang ngẫu hứng.
Trong bộ ảnh, Võ Hoàng Yến gây ấn tượng với thân hình gợi cảm cùng 3 vòng cân đối. Siêu mẫu còn thu hút ánh nhìn với thần thái sắc lạnh cùng phong cách tạo dáng xuất thần. Dù chỉ diện trang phục thể thao cùng chiếc khẩu trang nhưng giám giảo The Face đã tạo ra những bức ảnh ấn tượng tại bối cảnh rừng cây, ao hồ… nằm trong khuôn viên của khu cách ly.

Võ Hoàng Yến khoe dáng gợi cảm trong khu cách ly

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, loạt ảnh trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn thuộc mạng xã hội. Đa phần ý kiến dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Võ Hoàng Yến. Một chủ khoản chia sẻ: “Đúng là siêu mẫu có khác. Đến cái khẩu trang đeo lên cũng thấy đẹp”. “Thề là đẹp dã man”, một khán giả nhận xét. Một số cư dân mạng cũng lên tiếng: “Lên bìa tạp chí hay gì mà thần thái quá vậy nè”, “Thần thái có sẵn trong người nên làm gì cũng đỉnh”, “Sang và xịn, như một bộ ảnh chuyên nghiệp”…
Ngoài ra, không ít ý kiến cũng bày tỏ sự thán phục trước khả năng thích ứng, tinh thần lạc quan của Võ Hoàng Yến dù gác lại mọi thứ để hoàn thành 14 ngày cách ly. Nhiều khán giả phản hồi hài hước: “Đi cách ly mà tưởng bả đi du lịch luôn, vậy mà có nhiều người từ nước ngoài về không chịu cách ly lên Facebook than thở”, “Siêu mẫu thì đi đâu cũng là siêu mẫu”, “Chuyên nghiệp gì đâu á”, “Mới lướt trang còn thấy chị chơi lô tô các thứ… Lầy dễ sợ”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.